ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เศรษฐา ปราศรัยครั้งแรก ตั้งเป้า 310 เสียง

เช้านี้ที่หมอชิต - วันเสาร์กับวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทย สัญจรปราศรัยครั้งใหญ่ที่จังหวัดพิจิตร และพิษณุโลก ซึ่งไฮไลต์คือการขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรกของ นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อที่พิจิตรขึ้นไปอ้อนขอคะแนนแลนด์สไลด์ ส่วนที่พิษณุโลก เติมความดุดันเพื่อเป้าหมาย 310 เสียง ท่ามกลางแฟนคลับของพรรคที่เข้าร่วมฟังปราศรัยอย่างล้นหลาม

เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัย พิจิตร "คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน" ณ วิทยาลัยเทคนิคพิจิตร อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ท่ามกลางประชาชนเข้าร่วมฟังการปราศรัยอย่างเนืองแน่น นำโดย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย, นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย, นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย

นายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย สส.พิจิตร พรรคเพื่อไทย นายภูดิท อินสุวรรณ และว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส.พิจิตร พรรคเพื่อไทย ทั้ง 2 เขต

แต่ไฮไลต์สำคัญของเวทีปราศรัยที่จังหวัดพิจิตร คือการขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรกของ นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ที่ขึ้นไปอ้อนของเสียงจากชาวพิจิตร เลือกทั้งคนและพรรคเพื่อแลนด์สไลด์ ไม่ปันใจให้คนอื่น ไม่สามารถทำได้ เพราะหากมีพรรคอื่นเข้ามาเป็นพรรคร่วมรัฐบาล จะไม่สามารถขับเคลื่อนนโยบายที่คิดมาและเห็นว่าเหมาะสม และประชาชนจะไม่ได้ในสิ่งที่สัญญาไว้

ต่อมาเมื่อวานนี้ 12 มีนาคม พรรคเพื่อไทย เดินทางไปปราศรัยใหญ่ต่อเนื่องที่ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก พร้อมแนะนำผู้สมัครทั้ง 5 เขต นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ขึ้นเวทีขอเสียงชาวพิษณุโลก โดยเน้นย้ำเรื่องการแก้ปัญหาน้ำท่อมซ้ำซาก ว่า ถ้าเลือกทั้งคนทั้งพรรคจะทำระบบน้ำทั้งระบบ แก้ปัญหาน้ำท่วม จะทำให้ราคาพืชผลเกษตรให้ดีขึ้น และพักหนี้เกษตรกร จะมีรายได้เพิ่มขึ้น 3 เท่า

ส่วน นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เติมความดุดันยิ่งกว่าเดิม ในการปราศรัยเพื่อเป้าหมายแลนด์สไลด์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark