ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อดีตภรรยาโต้กลับ ลั่นไม่ได้จดทะเบียนสมรส เลิกกันก่อนถูกรางวัล 12 ล้านบาท

ข่าวภูมิภาค 13 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องรางวัลที่ 1 อลวนยังไม่จบ เมื่อหนุ่มกลับจากทำงานต่างประเทศ อ้างว่าต้องช้ำใจ เพราะเมียถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 12 ล้านบาท กลับปิดเงียบแถมหนีไปแต่งงานใหม่กับชายอื่น แต่เรื่องนี้จะพลิกหรือไม่ เมื่อฝ่ายหญิงบอกว่าที่อดีตสามีพูดไม่เป็นความจริง

เป็นความคืบหน้า ชายอายุ 47 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ร้องเรียนผ่าน นายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังแต่งงานกับภรรยามา 20 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนที่ตนเองจะไปทำงานที่เกาหลีใต้ เก็บเงินส่งให้ภรรยาใช้ทุกเดือน แต่หลังภรรยาถูกสลากกินแบ่ง รางวัลที่ 1 งวดได้เงินมา 12 ล้านบาท กลับเปลี่ยนไป ซ้ำร้ายยังแอบหนีไปแต่งงานกับชายคนใหม่ ซึ่งเป็นตำรวจอีกด้วย ทำให้ช้ำใจมาก ไม่คิดว่าภรรยาจะทำร้ายจิตใจกันได้ลงคอ

ขณะที่หญิงอายุ 43 ปี อดีตภรรยา เมื่อวานไปลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน หลังเธออ้างได้รับความเสียหายจากออกมาเคลื่อนไหวของอดีตสามี พร้อมโต้กลับว่าไม่เคยจดทะเบียนสมรสกันเลย ซ้ำตอนที่ทำงานอยู่เกาหลียังโทรศัพท์มาบอกเลิกด้วย ซึ่งเลิกกันก่อนที่ตนเองจะถูกรางวัลที่ 1 อีก

ส่วนเรื่องที่บอกว่าส่งมาให้เดือนละ 20,000-30,000 บาท นั้นก็ไม่จริง ส่งให้เพียงเดือนละ 3,000-4,000 บาท เข้าบัญชีลูกสาว แต่พอกลับจากต่างประเทศ ก็มาบอกอยากจะขอแบ่งเงินรางวัล 12 ล้านบาท

เธอที่มาลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะเกรงตนเองและคนใกล้ชิดจะได้รับอันตราย

ขณะที่น้องชายของอดีตสามี ออกมาให้ข้อมูลตอบโต้อดีตพี่สะใภ้เช่นกัน โดยบอกว่าพี่ชายตนเอง ไม่เคยบอกว่าเลิก และยังรักภรรยาคนนี้มาก ส่วนตัวก็ไม่อยากให้ทั้งคู่เลิกกันเพราะสงสารหลาน ๆ ทั้ง 3 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark