ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โจ๋โหดควงปืนตบแฟนสาว แค้นไม่กลับบ้าน จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 13 มีนาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเตรียมออกหมายจับโจ๋โหด ที่ไปตามแฟนสาวที่ชายหาดพัทยา ให้กลับบ้านพักโดยใช้อาวุธปืนตบหน้า และยังยิงปืนข่มขวัญ พร้อมทั้งเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี เพราะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว

หญิงสาวคนหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกชายหนุ่มใช้อาวุธปืนตบที่ใบหน้า ต่อมา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ตรวจสอบบริเวณชายหาดพัทยา อำเภอบางละมุง พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง จำนวน  20 คน และหญิงอายุ 20 ปี ที่นอนดิ้นไปมา และร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งโรงพยาบาล

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า มีชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน และเดินเข้าไปหาผู้บาดเจ็บที่ชายหาด และถามว่า ทำไมไม่กลับบ้าน ก่อนใช้ปืนตบที่ใบหน้าหลายครั้ง ตนเองจะเข้าไปช่วยแต่ไม่กล้า โดยชายหนุ่มอ้างว่า เป็นเรื่องภายในครอบครัว ห้ามใครมายุ่ง ก่อนขี่รถจักรยานต์ออกไป โดยมีการใช้อาวุธปืนยิงข่มขวัญอีก 1 นัด สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับนักท่องเที่ยว ที่กำลังพักผ่อนอยู่บริเวณชายหาด อีกทั้งจุดเกิดเหตุห่างจาก สภ.เมืองพัทยา ไม่ถึง 100 เมตร

ตำรวจ ระบุว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกระสุนปืนขนาด .380 ตกอยู่บนพื้นถนน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยอาวุธปืนน่าจะเป็นปืนดัดแปลง ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อแล้ว ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มและเปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ในซอยเนินพลับหวาน โดยได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมออกหมายจับ รวมทั้งจัดชุดสืบสวนเร่งติดตามจับกุม เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark