ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่าหนุ่มเย้ยตำรวจยิงปืนข้าง สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปที่จังหวัดชลบุรี ตำรวจเตรียมออกหมายจับวัยรุ่นกร่างใช้ปืนตบหน้าแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ ขณะนั่งอยู่กับเพื่อน ๆ ริมชายหาดพัทยา มิหนำซ้ำยังยิงปืนขึ้นฟ้าข้าง สภ.เมืองพัทยา เปิดทางหลบหนี โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เป็นภาพขณะที่เพื่อน ๆ กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ถูกชายวัยรุ่นใช้ปืนตบที่บริเวณศีรษะหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ อยู่ในสภาพเลือดไหลตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล

สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ชายคนดังกล่าวคือ นายวรกานต์ หรือ บอส อายุ 27 ปี เป็นแฟนหนุ่ม ขณะเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนแล้วเดินมาถามว่า "ทำไมไม่กลับบ้าน" หลังจากนั้นก็เตะและใช้ปืนตบบริเวณใบหน้าหลายครั้งก่อนหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เร่งล่าตัวเพราะพฤติการณ์เป็นการกระทำที่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก่อเหตุห่างจากโรงพักเมืองพัทยา ไม่ถึง 100 เมตร มิหนำซ้ำยังยิงปืนขึ้นฟ้าข้าง ๆ โรงพักเพื่อเปิดทางหลบหนี เบื้องต้นตำรวจทราบว่าผู้ก่อเหตุทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่งในซอยเนินพลับหวาน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง เมื่อตำรวจไปตรวจสอบปรากฏว่าวันนี้อู่ปิด ส่วนที่ห้องพักก็ถูกล็อกประตูจากด้านนอกไม่มีใครอยู่ คาดว่าหลบหนีไปแล้ว      

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณเกิดเหตุ และภายในซอยทางเข้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล บีช เส้นทางหลบหนี พบว่ากล้องวงจรปิดของเมืองพัทยาเสียทั้งหมด จึงต้องเร่งหากล้องวงจรปิดจากเอกชน เพื่อรวบรวมหลักฐานขอศาลหมายจับต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark