ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบชายคลุ้มคลั่ง ไล่ยิงชาวบ้านเสียชีวิต จ.สุพรรณบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายที่ขับรถไล่ยิงชาวบ้านเสียชีวิตและบาดเจ็บ จนมุมถูกจับได้หลังภรรยาแจ้งตำรวจ เพราะคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของ โดยพบหลักฐานมัดตัวเป็นรถกระบะมีรอยกระสุนปืนยิงจากในรถ นอกจากนี้ยังพบกัญชา ใบกระท่อม ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

เหตุชายคลุ้มคลั่งขับรถกระบะใช้ปืนไล่ยิงรถชาวบ้าน ที่สัญจรบนถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท ช่วงตำบลปากน้ำ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ทำให้รถบรรทุกที่ขับสวนมาในช่วงเวลาเกิดเหตุ ถูกกระสุนทะลุผ่านกระจก เฉี่ยวปากคนขับได้รับบาดเจ็บ และภรรยาที่นั่งมาด้วยเคราะห์ร้าย ถูกคมกระสุนเสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านที่ขับรถผ่านโดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน 

ต่อมาตำรวจรับแจ้งจากหญิงชาวจังหวัดชัยนาท ว่าสามีคลุ้มคลั่ง ตาขวาง เพราะเสพยาบ้า กัญชา ใบกระท่อม ลงมือทำลายข้าวของ จึงนำกำลังเข้าควบคุมตัว นายศุภชัย อายุ 37 ปี และพบรถกระบะมีรอยรูกระสุนปืนยิงจากในรถ บริเวณกระจกด้านหน้า ซึ่งเป็นหลักฐานมัดตัวว่าก่อเหตุไล่ยิงชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ตรวจค้นในรถพบขวดเบียร์ ใบกระท่อม จึงเก็บไว้เป็นของกลาง

สอบสวนผู้ต้องหาให้การวกไปวนมา รับสารภาพว่าก่อเหตุยิงจริง โดยอ้างว่าขับรถเฟอร์รารีหนีออกจากบ้านหลังทะเลาะกับภรรยา เพื่อมุ่งหน้าไปหาเพื่อนที่จังหวัดสุพรรณบุรี แต่ถูกรถซาเล้งขี่ตัดหน้า ด้วยความโมโหจึงยิงปืนใส่ แต่ทำไปโดยไม่รู้ตัว 

ตรวจสอบประวัติ นายศุภชัย เคยต้องโทษในคดียาเสพติด เมื่อปี 2554 และครั้งนี้ถูกดำเนินคดี 4 ข้อหา ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน เครื่องกระสุน ไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark