ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรแสบงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 3 วันติด จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้โจรอาละวาดหนัก โดยเฉพาะพวกบริการตู้หยอดเหรียญต่าง ๆ อย่างที่เคหะบางพลี ชาวบ้านที่นั่นถึงกับผวา เพราะโจรแสบรายนี้เข้ามางัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ไม่ใช่เพียงครั้งเดียวด้วย แต่ทำติดต่อกัน 3 วันติด กล้องวรจรปิดจับภาพชัด

นี่เป็นภาพที่เรียกได้ว่า ไม่เกรงกลัวกฎหมายกันเลยทีเดียว กับโจรหนุ่มรายนี้ เปิดหน้าเปิดตาชัดเจน

นี่เป็นภาพหลักฐานที่ชาวบ้านจากเคหะบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ยื่นร้องเรียนเข้ามา ผู้เสียหายชื่อ คุณนัฐระดา อยู่ภายในเคหะบางพลี ซอยเทศบาลบางเสาธง 24 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เปิดให้บริการตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ แต่ถูกคนร้ายย่องมาก่อเหตุงัดตู้เอาเหรียญไป โดยก่อเหตุถึง 3 วันติด ซึ่งมีวงจรปิดจับภาพไว้ได้ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับคุณนัฐระดา ซึ่งบอกว่า จากภาพในกล้องวงจรปิด คนร้ายเป็นชายหนึ่งคน อายุอานาม 30 กว่า ๆ อาศัยช่วงกลางดึกเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาปลอดคน เดินเข้ามาทำทีมาใช้บริการหยอดเหรียญ โดยครั้งแรกเข้ามาดูลาดเลาก่อน จากนั้นอีกวันเตรียมเครื่องมือมางัดแม่กุญแจที่ล็อกเครื่อง ก่อนจะขโมยเงินที่เป็นเหรียญภายในตู้ไป หลังจากนั้นวันถัดมาพยามเข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งมาถึง 3 วันติด โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับใบหน้าเอาไว้ได้ชัดเจน

คุณนัฐระดา ผู้เสียหาย บอกให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ตนเองลงทุนติดตั้งตู้ซักผ้าหยอดเหรียญจำนวน 2 ตู้ เพื่อหวังสร้างรายได้เสริมและนำเงินที่ได้มาไว้ให้ค่าขนมและค่าข้าวลูกไปโรงเรียน ที่ผ่านมาไม่เคยถูกก่อเหตุเช่นนี้ จึงเตรียมนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนของ สภ.บางเสาธง เพื่อให้ติตดามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark