ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เน็ตไอดอลทรงซ้อ ปรี่ทำร้ายร่างกายพนักงาน อ้างพูดจาไม่สุภาพ จ.สมุทรปราการ

ข่าวภูมิภาค 14 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ไม่รู้ว่าไปเดือดอะไรมา หญิงคนหนึ่งหลังถามหาทางออกจากลานจอดรถกับพนักงานสาว และพนักงานตอบกลับมาว่า "ลูกค้าตรงไปแล้วมองตามป้ายทางออกได้เลย" เหตุการณ์หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อ ไปดูภาพเหตุการณ์

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่พนักงานหญิงคนหนึ่งบันทึกด้วยโทรศัพท์มือถือไว้ หลังมีหญิงอายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุเดินลงจากรถยนต์ ก่อนจะปรี่เข้ามาต่อว่าเธอ บริเวณเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์บริเวณลานจอดรถ และจะใช้แก้วน้ำที่วางอยู่ตรงเคาน์เตอร์เขวี้ยงใส่หน้าเธอ เข้ามากระชากร่างกาย เพื่อห้ามให้เธอบันทึกภาพเหตุการณ์ เรื่องนี้เกิดขึ้นภายในลานจอดรถสนามบินสุวรรณภูมิ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ประมาณ 15.00 น. วานนี้

หลังเกิดเหตุ พนักงานคนดังกล่าวรายงานเหตุไปยังศูนย์ต้นสังกัด ก่อนประสานผู้เกี่ยวข้อง และเข้าแจ้งความที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อดำเนินคดีกับทางหญิงคนขับรถคู่กรณี พร้อมนำใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลมาใช้เป็นหลักฐาน

เธอเล่าให้ทีมสนามข่าว 7 สี ฟังว่า ขณะกำลังเข้าเวรคัดกรองรถลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในอาคารจอดรถ เพราะเป็นจุดจอดรถของคนพิการ ต้องคอยอำนวยความสะดวกให้ผู้พิการที่มาใช้บริการ ระหว่างนั้น จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุก็ขับรถยนต์มาจอดตรงหน้า ก่อนจะลดกระจกแล้วถามตนเองว่า ทางออกลานจอดรถอยู่ตรงไหน ตนเองจึงตอบกลับไปว่า "ให้ลูกค้าตรงไปแล้วมองตามป้ายทางออก" พูดไม่ทันขาดคำ ก็ด่าทอต่อว่าด้วยคำหยาบคายใส่ทันที ตนเองจึงตัดสินใจนำโทรศัพท์มือถือออกมาบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

แต่ที่ไม่คาดคิด คือ ถูกอีกฝ่ายทำร้ายร่างกาย ยืนยันว่า พูดด้วยน้ำเสียงปกติ และมีหางเสียงทุกคำ ยอมรับว่าตกใจกลัวที่ถูกกระทำ หลังจากนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุด ในวันเดียวกันนั้น ผู้ก่อเหตุพร้อมด้วยเพื่อนสาวได้เข้ามาพบกับตำรวจ เพื่อรับทราบข้อหาหลังจากได้มีการเชิญตัวผู้ก่อเหตุผ่านทางบริษัทเช่ารถไป

โดยผู้ก่อเหตุเปิดใจกับทางทีมสนามข่าว 7 สี ว่า ยอมรับผิดและอยากขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ดังกล่าว ยอมรับว่าได้ยินคำตอบจากพนักงานแล้วตนเองรู้สึกไม่ดี ประกอบกับตนเองหาทางออกไม่เจอ จนขับรถวนหลายรอบทำให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว พอมาเห็นพนักงานถ่ายคลิปอีกก็ควบคุมตัวเองไม่อยู่ หลังเกิดเรื่องบริษัทเช่ารถติดต่อไปให้มาพบกับตำรวจ จึงพากันเดินทางมา และอยากแสดงความรับผิดชอบต่อคู่กรณี

ด้าน เพื่อนของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เพื่อนตนเองมีอาการป่วยทางจิต เคยเข้ารับการรักษามาแล้วก่อนหน้า เคยคิดจะฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง กระทั่งครอบครัวส่งไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ และกลายเป็นเน็ตไอดอล โดยที่ผ่านมาเพื่อน ๆ มักเจออารมณ์หัวร้อนของเธออยู่เสมอ ใครพูดจาไม่เข้าหูหรือทำอะไรไม่ถูกใจ ก็จะเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวใส่ทันที

ส่วนเรื่องทางคดี ผู้ก่อเหตุได้เยียวยากับผู้เสียหายเป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท ในส่วนของตำรวจก็ต้องดำเนินคดีอาญาในข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย จึงสั่งปรับผู้ก่อเหตุเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark