ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดเดือด! ภรรยาหลวงบุกทะลวงชู้รัก ก่อนสามีรุดห้าม

ข่าวภูมิภาค 14 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - พิษรักแรงหึงหวงไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ สำหรับเหตุการณ์นี้ เมื่อจู่ ๆ ภรรยาก็จับได้ว่าสามีแอบปันใจให้หญิงอื่น งานนี้ฝั่งภรรยาจะมีปฏิกิริยาอย่างไรบ้าง 

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่มีผู้โพสต์ในสื่อโซเชียล จากภาพจะเห็นว่ามีรถกระบะคันหนึ่งจอดอยู่ริมรั้วบ้าน ก่อนที่จู่ ๆ จะมีหญิงคนหนึ่งพยายามทุบตัวรถ และร้องตะโกนโหวกเหวกโวยวาย ด่าทอหญิงอีกคนซึ่งอยู่ภายในรถคันดังกล่าว ว่าเธอแย่งสามีของตนเองไป ก่อนที่หญิงคนนี้ซึ่งคาดว่าจะเป็นภรรยาหลวง ได้ปีนขึ้นไปบนฝากระโปรงรถ และทุบบริเวณกระจกหน้ารถ เพื่อให้หญิงอีกคนซึ่งคาดว่าจะเป็นภรรยาน้อยออกมาจากตัวรถ ก่อนจะมีการพูดทิ้งท้ายอีกด้วยว่า "นึกเหรอว่าจะมีความสุขกัน"

นอกจากนี้ ยังมีอีกคลิปเหตุการณ์หลังจากเกิดเหตุตามมาอีก 1 คลิป โดยคลิปนี้เป็นการสนทนาระหว่างชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นสามีกับภรรยาหลวง โดยภรรยาได้ตัดพ้อว่าให้สามีปล่อยภรรยาน้อยออกมา แล้วตนเองจะไปพูดคุย และหลังจากนี้จะไม่มายุ่งเกี่ยวกับสามีอีกต่อไป

โดยเหตุการณ์นี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ให้กำลังใจภรรยาหลวง และเข้าใจดีเพราะเคยผ่านเหตุการณ์ดังกล่าวมาก่อน บ้างก็บอกว่าให้ภรรยาหลวงปล่อยทั้งคู่ไป ถึงยื้อไว้ก็ไม่มีประโยชน์ และจะเป็นเราที่เจ็บมากกว่า

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @Mook19

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark