ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อแม่เหยื่อไอ้คลั่งกราดยิงรถ ลั่นมือปืนไม่ต้องมาขอขมา จ.ชัยนาท

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับมือปืนที่คลุ้มคลั่งกราดยิงรถพ่วง รถซาเล้ง รถเก๋ง จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย  ก่อนขับเก๋งซิ่งหนี จนภรรยาโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปรักษาเพราะคลุ้มคลั่งโรงพยาบาล ในจังหวัดชัยนาทจนตำรวจรวบตัวได้ในที่สุด ล่าสุดพ่อแม่ผู้เสียชีวิต ประกาศลั่นไม่ต้องมาขอขมาหรือร่วมพิธีเผาศพ แต่ขอให้กฎหมายลงโทษสูงสุด

จากกรณีที่ นายศุภชัย สุ่มเมือง หรือ อาร์ท อายุ 39 ปี ชาวชัยนาท มีอาการคลุ้มคลั่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงรถพ่วง รถซาเล้ง รถเก๋ง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย ที่ถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท หมู่ที่ 1 ตำบลปากน้ำ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ภรรยาผู้ก่อเหตุจะโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลรับตัวไปรักษา ในช่วง 01.00 น. วันที่ 13 มีนาคม เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการคลุ้มคลั่งไม่หยุด จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ควบคุมตัว นายอาร์ท ได้ที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และให้หมอฉีดยากล่อมประสาทเพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนควบคุมตัวไปขังที่ สภ.เมืองชัยนาท

เมื่อบ่ายวานนี้ (13 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของผู้เหยื่อคลั่งถูกใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ในพื้นที่หมู่ 9 บ้านแหลมหว้า ตำบลเสือโฮก อำเภอเมืองชัยนาท ซึ่งเป็นบ้านของ นางสาวมยุรี เอี่ยมสะอาด อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก ครอบครัวนี้เป็นคนยากจน หาเช้ากินค่ำ ผู้เป็นพ่อก็ป่วย ไม่สามารถทำงานได้ ที่ผ่านมาต้องอาศัยเงินจากลูกสาวที่เสียชีวิตมาจุนเจือครอบครัว


นายสมปอง พวงทอง พ่อผู้ตายบอกว่าลูกสาวและสามี ไปวิ่งรถส่งน้ำตาล ปกติทั้งคู่จะผลัดกันขับอยู่ตลอด ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ผู้เป็นพ่อบอกว่าแค้นมาก ไม่ต้องมาขอขมากัน ไม่ต้องมาเผาศพลูกสาว ขอให้กฎหมายลงโทษสูงสุด ให้สมกับการกระทำของคนร้าย ซึ่งลูกสาวเป็นเสาหลักของครอบครัว ทั้งยังมีลูกชายผู้ตาย วัย 6 ขวบ ที่ตอนนี้ยังไม่มีใครบอกเลยว่า แม่ของน้องเสียชีวิตแล้ว เพราะกลัวจะทำใจไม่ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark