ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถตำรวจชนรถบรรทุกเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 3 นาย

ข่าวภูมิภาค 16 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - รถยนต์สายตรวจเสร็จจากภารกิจส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวน ขากลับเกิดอุบัติเหตุชนกับรถบรรทุกเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้ตำรวจที่มาในรถ 3 นาย เสียชีวิต

โดยพนักงานสอบสวนเวร สภ.แม่จัน จังหวัดเชียงราย ได้รับแจ้งว่ารถยนต์สายตรวจเกิดอุบัติเหตุ บนถนนสายแม่จัน-เชียงแสน ช่องทางขาขึ้น เขตบ้านบ่อก้าง ตำบลจอมสวรรค์ อำเภอแม่จัน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วประสานชุดกู้ชีพโรงพยาบาลแม่จัน และกู้ภัยมูลนิธิสยามฯ ออกไปตรวจสอบ

พบรถที่ประสบอุบัติเหตุเป็นรถยนต์สายตรวจของศูนย์บริการประชาชนตำบลท่าข้าวเปลือก อำเภอแม่จัน เกิดเหตุชนกับรถบรรทุกเสาไฟฟ้า จนเป็นเหตุให้ ดต.เรืองฤทธิ์ ธุวะคำ และ ดต.จงกล ศรีกันทะ เสียชีวตในที่เกิดเหตุ ส่วน ดต.พิชยพล จันทร์ต๊ะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ทรพิษบาดแผลไม่ไหวไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เบื้องต้นทราบว่ารถยนต์สายตรวจดังกล่าว ได้นำตัวผู้ต้องหาไปส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.แม่จัน และกำลังจะเดินทางทางกลับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดชนกับรถบรรทุกเสาไฟฟ้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เกิดความสูญเสีย โดยพนักงานสอบสวนได้เก็บพยานหลักฐานต่าง ๆ แล้วจะได้สอบสวนดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark