ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายอายุ 59 ปี ถูกชนกระเด็นเสียชีวิตกลางสี่แยก จ.ปราจีนบุรี

ข่าวภูมิภาค 20 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - รถยนต์คันหนึ่งกำลังขับมาอย่างเร็วบนถนน แต่ไม่รู้ว่ามีคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ขี่มาจากในหมู่บ้าน แล้วกำลังจะข้ามถนนไปอีกฝั่ง แต่ข้ามไม่พ้น โดนชนกระเด็นอยู่กลางสี่แยก

นี่เป็นภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณตรงสี่แยก ได้บันทึกภาพคนขี่รถจักรยานยนต์คนหนึ่ง ซึ่งกำลังออกจากหมู่บ้านและจะข้ามไปอีกฝั่งหนึ่ง จากนั้นได้มีรถยนต์ที่กำลังขับมาอย่างเร็วบนถนนมองไม่เห็นคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ ทำให้ชนกระเด็นอยู่กลางสี่แยก ส่วนรถยนต์ก็ได้พุ่งลงข้างทาง

ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์บริเวณสี่แยกดงกระจาย ถนนสุวรรณศรตัดใหม่ หมู่ที่ 13 ตำบลบ้านพระ อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี เหตุเกิดที่บริเวณกลางถนน พบชายอายุ 59 ปี ผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน สภาพร่างไม่สวมเสื้ออยู่ในร่องกลางถนน และพบรถจักรยานยนต์ล้มตะแคงอยู่ในร่องถนน ห่างกันประมาณ 10 เมตร และห่างอีกไม่ไกลพบรถยนต์สภาพด้านหน้าขวาพังยับเยิน แล้วได้พบชายอายุ 35 ปี เจ้าของรถยนต์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยนั่งรอกู้ภัยอยู่ริมถนน ทางตำรวจได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุแล้วมอบให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อให้แพทย์ชันสูตร และได้เชิญคนขับรถยนต์ไปทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี เพื่อหาสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า คนขับรถยนต์คันดังกล่าวขับมาจาก อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว เดินทางไปจังหวัดนครนายก เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยก ไม่มีสัญญาณไฟจราจร แล้วมีรถจักรยานยนต์ขี่มาจากถนนในหมู่บ้านข้ามถนนมา 1 เลน ตัดหน้ารถยนต์อย่างกระชั้นชิด ทำให้ตนเองเบรกไม่ทัน แล้วชนกันอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark