ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มหลอนยาเสพติด บุกพังห้องพัก นอนตากแอร์รอสาว จ.อุดรธานี

ข่าวภูมิภาค 21 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องยาเสพติด มีให้เห็นเป็นตัวอย่างอยู่ทุกวัน เสพแล้วสติหลอน กลายเป็นผู้ป่วย และปัญหาสังคม อย่างเคสนี้ หนุ่มหลอนยาบุกพังประตูหอพักที่ จังหวัดอุดรธานี เข้าไปนอนเปิดแอร์ รอสาวเจ้าของห้อง เจ้าของตึกสุดทน บอกนี่ไม่ใช่ครั้งแรก แจ้งตำรวจให้มาจับคาหนังคาเขา

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี บุกเข้าไปจับได้คาห้องนอนเลย ตอนแรกที่ตำรวจเข้าไป คือ กำลังนอนตีพุง ตากแอร์อย่างสบายใจ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หอพักแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ช่วงดึกของเมื่อวาน (20 มี.ค.) เจ้าของห้องพัก และคนที่มาเช่าห้องอยู่กำลังพักผ่อนกันอย่างสบายอกสบายใจ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนทุบอะไรบางอย่างดังสนั่น พอเจ้าของหอพักไปดูก็ต้องตกใจ เพราะผู้ต้องหากำลังพังประตูเข้าไปในห้องพัก เข้าไปเปิดแอร์นอน เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงตัดสินใจโทรแจ้งความให้ตำรวจมาจับกุม เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย แม้คนที่ก่อเหตุจะเป็นคนในละแวกนั้น
 
แล้วไม่ได้พังแค่ห้องเดียว ไปทุบประตูหอพักเขาถึง 2 ห้องด้วยกัน ห้องแรกเป็นห้องของหญิงสาว แต่ได้ย้ายออกไปแล้ว เจ้าของหอพักคาดว่าคนก่อเหตุน่าจะยังไม่รู้ ส่วนอีกห้องพอตำรวจไปค้น พบยาบ้าและอุปกรณ์การเสพยา สอบถามผู้ก่อเหตุให้การไม่รู้เรื่อง ถามรอบแรกตอบอย่างหนึ่ง พอถามรอบสองตอบไปอีกเรื่อง

ตอนแรกที่ตำรวจถามบอกมาพักวันแรก ถามอีกรอบบอกมาวันที่ 2 ทีมข่าวเราไปสอบถามคนดูแลหอพัก บอกว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายโหน่ง เป็นคนแถวนี้ ที่ผ่านมามักเข้ามาแอบนอนภายในห้องพักประจำ เลือกเฉพาะห้องที่มีห้องแอร์ด้วย ห้องพัดลมนอนไม่ได้ ก่อนหน้าไม่เคยทำลายข้าวของ แต่มีอารมณ์รุนแรง จนไม่มีใครกล้าจะเข้ามาพัก จึงตัดสินใจเอากุญแจไปล็อกห้องไว้ และไม่คิดว่า นายโหน่ง จะบุกเข้ามาพังประตูแบบนี้

ส่วน พ่อของนายโหน่ง พอทราบข่าวก็ได้มาที่เกิดเหตุ บอกไม่ไหวแล้ว อยากให้ลูกไปบำบัดยาเสพติด ลูกเสพมาตั้งแต่เด็กจนตอนนี้ก็ยังไม่เลิก แถมยังมีอาการหลอนอีก งานก็ไม่ทำ มาขอเงินพ่อวันละ 200 บาท ทุกวัน ถ้าไม่ให้ก็จะอาละวาด ทำลายข้าวของภายในบ้าน แต่ก่อนพ่อแม่ยังพอปรามได้ แต่ตอนนี้แก่แล้ว ไม่มีแรงจะไปสู้ จึงขอให้ตำรวจส่งตัวไปรักษา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark