ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผ้าใบคลุมหน้า ทำสาวขี่รถ จยย.ตกสะพานพระราม 3 เจ็บสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวอายุประมาณ 25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์บนสะพานพระราม 3 ถูกผ้าใบคุมสิ่งของจากรถยนต์คันอื่น ปลิวมาปิดหน้า ทำให้มองไม่เห็นทาง ทำให้รถเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนเข้ากับขอบสะพาน ร่างกระเด็นตกลงมาจากสะพาน ลงมากระแทกพื้น บาดเจ็บสาหัส

เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล รับแจ้งมีอุบัติเหตุ หญิงตกลงมาจากสะพานพระราม 3 (สะพานกรุงเทพ 2) จึงรีบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

หลังเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ สภาพล้มตะแคงข้าง ใกล้กันมีผ้าใบสีฟ้าขาว ลักษณะคล้ายสแลนตกอยู่ ส่วนด้านล่างใต้สะพานพบหญิงสาวนอนหายใจรวยรินอยู่ จากนั้นรถพยาบาลได้พาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถาม นายธนัชพร อิ๋วสวัสดิ์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงพลัดตกลงมาจากสะพานพระรามที่ 3 ตนจึงรีบไปดูที่เกิดเหตุ พบหญิงอายุประมาณ 25 - 30 ปี ในลักษณะนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นแล้ว ส่วนอาการเบื้องต้นนั้น มีแขนและขาหักผิดรูป และมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณแขนด้วย ส่วนระยะความสูงที่ตกลงมานั้น ประมาณ 6 - 7 เมตร และสาเหตุของการตกลงมานั้นก็ยังไม่ทราบแน่ชัด เบื้องต้นที่ไปถึงนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บยังหายใจอยู่ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเจริญกรุง

ตำรวจ บอกว่า เก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ไล่เช็คจากกล้องวงจรปิด หรือหากใครมีกล้องหน้ารถจับภาพได้ขณะเกิดเหตุ ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รับทราบสาเหตุที่แท้จริง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark