ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สุดวังเวง! ไรเดอร์หลอน ไปส่งอาหารให้ลูกค้า เจอแต่ "บ้านร้าง"


สุดวังเวง! ไรเดอร์หลอน ไปส่งอาหารให้ลูกค้า เจอแต่ "บ้านร้าง" เรียงรายสองข้างทาง

อาชีพไรเดอร์ ต้องพบปะผู้คน-ลูกค้าหลากหลายรูปแบบ เจอทั้งประสบการณ์ดีร้าย ไปจนถึงเรื่องราวชวนขนหัวลุก อย่างพี่ไรเดอร์คนนี้ ที่ล่าสุดนำเรื่องราวมาโพสต์แชร์บนบัญชี Tiktok @thanakan555 พร้อมระบุข้อความ "บ้านคุณลูกค้าอยู่หลังไหนครับ ไรเดอร์หลอนไปหมดแล้ว #ไรเดอร์ #ชีวิตไรเดอร์ #บ้านร้าง"

โดยเนื้อหาที่โพสต์ เป็นคลิปวิดีโอขณะกำลังขับรถไปส่งอาหารให้ลูกค้า แต่ปรากฏว่าเมื่อเข้าไปใกล้จุดหมายบ้านลูกค้า ก็พบว่าบรรยากาศรอบข้างกลายเป็น "บ้านร้าง" ชวนหลอน ซึ่งไม่น่าจะมีคนอาศัยอยู่ จนเริ่มหวั่นใจว่าบ้านลูกค้าอยู่หลังไหนกันแน่

ภาพในคลิปเผยให้เห็นว่าเจ้าตัวยังยิ้มสู้ แต่ขณะเดียวกันก็อดหลอนไม่ได้ บอก "ทำไมมันน่ากลัวอย่างนี้"

 

ซึ่งทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกกลางวันยังน่ากลัวขนาดนี้ ถ้ามาตอนกลางคืนจะขนาดไหน เห็นใจพี่ไรเดอร์จริงๆ

ขณะมีผู้ใช้คนหนึ่ง บอกว่า สถานที่นี้น่าจะคือหลังตลาดโชคชัย 4 ตลาดเปิดปกติ แค่บางพื้นที่หมดสัญญา และกำลังจะทุบทิ้งสร้างใหม่

อย่างไรก็ตาม พี่ไรเดอร์ได้เข้ามาตอบไขข้อสงสัย สรุปแล้วเจอบ้านลูกค้าไหม? หลังมีคอมเมนต์หนึ่งแซวว่า "ลูกค้าบอกผมก็ไม่รู้บ้านเลขที่เหมือนกัน นี่ไม่ใช่บ้านผม ผมมาแอบอยู่ฟรี" ซึ่งปรากฏว่าพี่ไรเดอร์ก็มาตอบกลับว่า "ใช่ครับ ลูกค้าอยู่ฟรี ต้องโทร แล้วออกมารับ

@thanakan555 บ้านคุณลูกค้า อยู่หลังไหนครับ ไรเดอร์หลอนไปหมดแล้ว #ไรเดอร์ #ชีวิตไรเดอร์ #บ้านร้าง #ผีเห็นผี ♬ เสียงต้นฉบับ - Pop13p34


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Tiktok @thanakan555

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark