ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับแล้วมือฆ่าชายเร่ร่อนกลางเมือง จ.เชียงใหม่

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปตามกันต่อในคดีที่มีชายเร่ร่อนอายุ 60 ปี ถูกฆาตกรรมในบ้านร้างกลางเมืองเชียงใหม่ ล่าสุดตำรวจับตัวคนร้ายได้แล้ว เป็นเพื่อนที่ร่วมวงสุราเดียวกันในคืนเกิดเหตุ ส่วนปมสังหารมาจากการทะเลาะกันเรื่องยืมเงิน

หลังจากเมื่อวานนี้เราได้นำเสนอข่าวนายอุ้มชายอายุ 60 ปี ซึ่งเป็นคนเร่ร่อน ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ในบ้านร้าง บริเวณใกล้กับสี่แยกปอยหลวง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยผู้ต้องสงสัยในคดีนี้มี 2 คน คือนายชาติและนายแดงเพื่อนร่วมวงสุรากับผู้ตายในคืนเกิดเหตุ

ล่าสุดทางตำรวจ สภ.แม่ปิง เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดว่า สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว คือนายชาติเพื่อนร่วมวงสุราของนายอุ้ม หลังจากได้ควบคุมตัวนายชาติเค้นสอบปากคำนานกว่า 24 ชั่วโมง หลังก่อนหน้านี้นายชาติอ้างว่าเป็นผู้พบศพผู้ตายและให้การว่านายแดงเพื่อนร่วมวงสุราอีกคนเป็นคนก่อเหตุ แต่ตำรวจพบพิรุธหลายอย่างในคำให้การของนายชาติ

จากการเค้นสอบจนนายชาติรับสารภาพว่าตนเองมีชื่อจริงว่าเปาและเป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่านายอุ้ม เพราะว่าบันดาลโทสะ หลังนายอุ้มยืมเงินไป 2,000 บาท พอนายชาติทวงเงินนายอุ้มกลับต่อว่าและตบหน้านายชาติ จนทำให้นายชาติคว้าท่อนไม้ที่อยู่ใกล้ตัวทุบตีนายอุ้ม พร้อมใช้กรรไกรจ้วงแทงนายอุ้มจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีออกไปตั้งหลัก จนในช่วงเช้าวนกลับมาดูนายอุ้ม ก่อนจะแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ หลังจากนายชาติสารภาพตำรวจได้คุมตัวนายชาติไปที่เกิดเหตุ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

นอกจากนี้ยังคงมีการติดตามตัวนายแดง ผู้ต้องสงสัยอีกคนที่ร่วมวงสุรากับนายอุ้มและนายชาติ มาสอบปากคำ เพราะยังคงเป็นผู้ต้องสงสัยซึ่งขณะนี้มีรูปพรรณสันฐานเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งชุดสืบสวนแกะรอยจากกล้องวงจรปิด โดยรอบจนทราบว่าในคืนก่อเหตุนายแดงสวมเสื้อแดงและกางเกงขายาว แต่การติดตามตัวยังต้องใช้เวลาเนื่องจากเป็นคนเร่ร่อนไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark