ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายคลั่งยิงเสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บ 2 คน จ.เพชรบุรี

ข่าวภาคค่ำ - ผ่านมาแล้วกว่า 5 ชั่วโมง ชายคลั่งก่อเหตุใช้ปืนกระหน่ำยิงใส่คู่กรณีและชาวบ้านเสียชีวิตและบาดเจ็บ ก่อนจะหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านพัก พร้อมยิงปืนขู่ออกมาเป็นระยะ ตำรวจยังอยู่ระหว่างการปิดล้อมจับกุม

เหตุเกิดช่วง 14.00 น. วันนี้ ภายในหมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า ซอย 4 หมู่ 3 บ้านไร่กล้วย ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 29 ปี เกิดอาการเครียดที่ต้องไปขึ้นศาลในวันนี้ ในคดีทำร้ายร่างกาย ใช้ปืนไม่ทราบขนาด กระหน่ำยิงคู่กรณีที่อาศัยอยู่บ้านเช่าฝั่งตรงข้ามกัน และยิงใส่ชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นเสียชีวิตรวม 3 คน หลังก่อเหตุได้เข้าไปหลบซ่อนตัวในบ้านพักของตัวเอง และยิงใส่ชาวบ้านแถวนั้นได้รับบาดเจ็บไปอีก 2 คน

ต่อมา พลตำรวจตรี ปิติ นฤขัตรพิชัย นำกำลังตำรวจกว่า 60 นาย กระจายกำลังปิดล้อมพื้นที่ ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งชาวบ้านที่ยังอาศัยอยู่ในบ้านพักให้หาที่กำบังหลบอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังยิงปืนออกมาจากบ้านเป็นระยะ ๆ ต่อมาตำรวจได้เชิญมารดาผู้ก่อเหตุเข้ามาช่วยพูดคุยเจรจาเกลี้ยกล่อมผ่านลำโพงของรถตำรวจสายตรวจ ให้วางอาวุธและมอบตัว

จนถึงขณะนี้เวลาผ่านไปกว่า 6 ชั่วโมงแล้ว ที่ผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมวางอาวุธและมอบตัวแต่อย่างใด จึงทำให้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าไปดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากจุดเกิดเหตุได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark