ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวบ้านร้องโจรแสบตระเวนงัดรถ คืนเดียว 4 คัน จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวร้องสื่อ ถูกโจรงัดแงะรถยนต์ออกอาละวาดคืนเดียว 4 คัน ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก โดยสาวเจ้าของร้านเสริมสวยถูกงัดรถตู้ที่จอดอยู่หน้าร้าน จนมือจับประตูและกุญแจรถพังเสียค่าซ่อมไปเกือบ 10,000 บาท

ที่อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เกิดเหตุโจรแสบอาละวาดยามค่ำคืนตระเวนงัดรถยนต์ของชาวบ้าน เพื่อขโมยทรัพย์สินและของมีค่าภายในรถยนต์หลายคัน ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนหลายคน

โดยหนึ่งในผู้เสียหายจากเหตุการณ์นี้คือ นางสาวศิริรัตน์ มหาพรหม เจ้าของร้านเสริมสวยภายในซอยกอบกุลอุทิศ 4 พื้นที่ หมู่ 5 ตำบลพังลา อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เปิดเผยว่ารถตู้ของตัวเองที่จอดไว้ที่หน้าร้านเป็นประจำ ถูกคนร้ายงัดจนมือจับประตูฝั่งคนขับพังเสียหายด้านข้างรถก็ยังมีร่องรอยคล้ายกับถูกงัด และจุดไฟเผาด้วย แต่ยังโชคดีที่ไฟไม่ได้ลุกไหม้ส่วนคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป แต่ความเสียหายที่ตัวรถต้องซ่อมมูลค่านับหมื่นบาท

เมื่อไปตรวจกล้องวงจรปิดของเทศบาลพบว่า คนร้ายเป็นชายวัยรุ่นสวมเสือยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าแตะสีขาว และขับขี่รถจักรยานยนต์สีขาว ลงมือก่อเหตุงัดแงะเพียงคนเดียวในช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. ของคืนวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

แต่ไม่ใช่แค่คันเดียว คนร้ายรายนี้ยังตระเวนงัดแงะรถยนต์ของชาวบ้านในละแวกดังกล่าวอีกราว 3-4 คัน ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพขณะโจรแสบพยายามงัดแงะรถกระบะ เพื่อขโมยทรัพย์สินภายในรถเช่นเดียวกัน ผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.คลองแงะ อำเภอสะเดา และทราบว่าผู้เสียหายอีกหลายคนก็ได้เข้าแจ้งความเอาไว้แล้วเช่นกัน

โดย นางสาวศิริรัตน์ อยากให้ทางตำรวจเร่งสืบสวน และจับกุมคนร้ายโดยเร็ว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ หรือไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นได้สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark