ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถยนต์ตกจากชั้น 3 ห้างฯ ย่านรังสิต ทับร้านกาแฟดัง จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุ รถฟอร์จูนเนอร์พุ่งตกห้างสรรพสินค้าย่านคูคต ตกลงมาจากชั้น 3 ลงไปชั้นใต้ดิน คนขับรอดตายปาฏิหาริย์

กรณีมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปนี้ พร้อมบรรยายว่า รถยนต์ตกลงจากชั้นที่ 3 ของห้างสรรพสินค้าดังย่านคูคต จังหวัดปทุมธานี ตัวรถพุ่งลงไปทับร้านกาแฟที่อยู่ชั้นใต้ดิน จนได้รับความเสียหายพังยับเยิน

ทางด้าน พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร รอง ผกก.สอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเป็นช่วงเวลาห้างสรรพค้าปิดแล้ว ซึ่งชายอายุ 45 ปี ซึ่งเคยทำงานที่ห้างฯ นี้ ได้ขับรถยี่ห้อโตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์สีดำ มาหาเพื่อนที่ห้างสรรพสินค้า ก่อนที่จะขับรถลงจากลานจอดรถชั้น 3 ระหว่างนั้นรถยนต์เกิดมีปัญหาบังคับเลี้ยวไม่ได้ เบรกก็ไม่ได้ จึงพุ่งชนกระจกของห้างสรรพสินค้าจนทะลุและไปชนราวกั้น ทำให้รถตกลงไปทับร้านกาแฟชั้นล่างของห้าง ได้รับความเสียหายทั้งร้าน ส่วนตัวรถยนต์ก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน ทางด้านผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิต

หลังเกิดเหตุ ทางพนักงานสอบสวนได้ให้แพทย์ทำการเจาะเลือดเพื่อหาค่าแอลกอฮอล์ในเลือดของคนขับ ว่ามีปริมาณเกินที่กฎหมายกำหนดแล้ว ขณะนี้ยังรอผลอยู่ สำหรับค่าความเสียหายทางห้างสรรพสินค้า และร้านกาแฟอยู่ระหว่างการประเมิน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark