ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เลือกตั้ง 2566 : หลายพรรคเริ่มเดินหน้า เตรียมปราศรัย เปิดตัวผู้สมัคร สส. 400 เขต

ข่าวภาคค่ำ - การเมืองเข้มข้นขึ้น ทั้งพรรคการเมือง และ กกต. ต่างเตรียมพร้อมเปิดตัวผู้สมัครและเดินสายปราศรัยหาเสียง

หลายพรรคเริ่มเดินหน้า เตรียมปราศรัย เปิดตัวผู้สมัคร สส. 400 เขต
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ยอมรับหลังเปิดตัวผู้สมัคร สส. 400 เขต และว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีแล้ว อาจต้องลาราชการลงพื้นที่มากขึ้น พร้อมเปิดกว้างรับอดีต สส.พรรคเพื่อไทย ที่เคยกล่าวล่วงเกิน ด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสมในการประชุมสภาฯ

พรรคภูมิใจไทย ออกมาย้ำอีกครั้งว่าในวงอาหารกับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไม่ได้ตกลงเรื่องนายกรัฐมนตรี แต่ช่วงใกล้เลือกตั้งจะมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลกันเป็นเรื่องปกติ

พรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเวทีปราศรัยหาเสียง จังหวัดกาฬสินธุ์ ยืนยันไม่ว่าสูตรจัดตั้งรัฐบาลจะเป็นอย่างใด ก็มีพรรคชาติไทยพัฒนาร่วมเป็นรัฐบาลตลอดกาล

พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีสาธารณะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น แสดงวิสัยทัศน์อาชีพใหม่ร่วมกับผู้มีชื่อเสียงในสังคม เพื่อสร้างรายได้ให้ชาวกรุงและคนไทยทุกคน

ขณะที่ พรรคพลังประชารัฐ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค เปิดใจสละไม่อยู่ในบัญชีรายชื่อ หลังอาจไม่มีชื่ออยู่ในลำดับต้น ๆ แต่ยืนยันจะทำงานตามความรับผิดชอบต่อไป เพื่อพาคนรุ่นใหม่มาช่วยงานพรรค

กทม.พร้อมรับสมัครเลือกตั้ง สส. 
อาคารไอราวัตพัฒนา ภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง จะเป็นสถานที่รับสมัคร สส.บัญชีรายชื่อ และอาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร รับสมัคร สส. แบบแบ่งเขต 33 เขต ได้เตรียมจัดให้เกิดความพร้อมในวันรับสมัคร และทุกสำนักงานเขตต้องเตรียมสถานที่ ออกเสียงลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า ในเขตและนอกเขตเลือกตั้งด้วย

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark