ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มขี่รถ จยย.รับจ้าง หัวร้อนเข้าห้องพักไม่ได้ พาลหาเรื่องเพื่อน สุดท้ายถูกแทงเสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 25 มีนาคม 2566 - ข่าวเด็ด 7 สี - หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง โมโหมีปากเสียงกับภรรยา หลังเข้าห้องพักไม่ได้ จนเพื่อนที่เห็นเหตุการณ์เข้าห้ามปราม แต่กลับถูกทำร้าย สุดท้ายต่อสู้กันแต่หนุ่มต้นเรื่องกลับถูกแทงเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หอพักแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย 30 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา หลังตำรวจ สน.คลองตัน รุดไปที่เกิดเหตุหลังรับแจ้งพบชายถูกแทงเสียชีวิต บริเวณชั้น 1

โดยสภาพร่างกายของผู้เสียชีวิต ซึ่งประกอบอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดพับปลายแหลมบริเวณหน้าอกข้างซ้าย 1 แผล นอนเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนรุ่นน้อง อายุ 21 ปี ซึ่งสนิทสนมกับผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมหลักฐานมีดพับจำนวน 1 เล่ม

จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายไปทำธุระข้างนอก ย่านหนองจอก เมื่อกลับมาถึงที่พัก แต่เข้าห้องไม่ได้ เพราะภรรยาพาลูกชาย อายุกว่า 1 ขวบ ไปรับประทานไก่ทอด จึงโมโห พยายามใช้ไขควงงัดประตูห้อง แต่ก็ยังเข้าห้องไม่ได้

เมื่อภรรยาเดินทางกลับมาถึงห้องพัก ผู้ตายรีบวิ่งไปใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำทันที และมีปากมีเสียงกันอย่างรุนแรง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบห้ามปราม แต่กลับถูกผู้ตายพาลใส่ และทำร้ายโดยใช้ไขควงที่ถืออยู่ในมือแทง จึงต้องชักมีดพับที่พกติดตัวไว้แล้วแทงใส่ 1 ครั้ง เพื่อป้องกันตัวเอง

เบื้องต้น ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ และแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ส่วนร่างของผู้ตาย นำส่งให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจชันสูตรพลิกศพ ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark