ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เจ้าของปั๊มร้องสาวเติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน จ.นนทบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เจ้าของปั๊มน้ำมันชื่อดัง ที่จังหวัดนนทบุรี ร้องสื่อหลังถูกหญิงสาวเจ้าของรถ เติมน้ำมันเต็มถัง แต่กลับไม่จ่ายเงิน แถมยังด่าหยาบคายบนโรงพักต่อหน้าตำรวจ

ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ต้องรีบเข้าห้ามทัพ ระหว่างเจ้าของรถ กับเจ้าของสถานีบริการน้ำมัน หรือ ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนพระราม 5 จังหวัดนนทบุรี เปิดศึกวิวาทะกันบนโรงพัก เรื่องเติมน้ำมัน สั่งกาแฟไม่จ่ายเงิน และกล่าวหาว่าปั๊มเติมน้ำมันคนละเกรดให้

เจ้าของปั๊ม เล่าว่า วันที่ 18 มีนาคม หญิงเจ้าของรถเก๋งสีเหลือง เข้ามาเติมน้ำมัน Super 95 Premium ราคา 500 บาท ต่อมาวันที่ 23 มีนาคม ขับรถคันเดิมมาเติมแก๊สโซฮอล์ 95 เต็มถัง เป็นเงิน 1,530 บาท และบอกว่า "ไม่จ่ายเพราะปั๊มทำให้รถเสียหาย ให้เรียกเจ้าของปั๊มมาเคลียร์" เจ้าของปั๊ม ได้คุยทางโทรศัพท์ แต่ถูกด่าทอหยาบคาย จึงแนะนำให้ไปนั่งสงบสติอารมณ์ที่ร้านกาแฟ (Amazon) มีการสั่งกาแฟ 1 แก้ว ราคา 75 บาท และให้พนักงานร้านกาแฟไปเก็บกับทางปั๊มเอง

เมื่อทั้ง 2 ฝ่ายเผชิญหน้ากัน เจ้าของรถยืนยันว่า เครื่องยนต์รถกระตุก เพราะเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 91 ให้ เมื่อสอบถามพนักงาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าพนักงานเติมน้ำมัน Super 95 Premium ให้ตามที่แจ้ง แต่ให้ใบเสร็จสลับกับลูกค้าอีกคน เจ้าของรถเรียกร้องให้ปั๊มรับผิดชอบ และด่าทอปั๊มเสียหาย จึงแจ้งความฐานดูหมิ่นซึ่งหน้า และฉ้อโกง

หญิงเจ้าของรถคู่กรณี เผยว่า หลังรถกระตุก ได้ปรึกษากับสามี และนำใบเสร็จมาดู พบว่าเป็นน้ำมัน 91 ซึ่งไม่ตรงกับที่สั่ง จึงมั่นใจว่าเป็นสาเหตุทำให้รถผิดปกติ และเมื่อสามีถ่ายน้ำมันออก ปรากฏว่าเกิดประกายไฟที่ฝ่ามือ ลำตัว ได้รับบาดเจ็บ จึงอยากให้ปั๊มรับผิดชอบ ส่วนที่ด่าทอบนโรงพัก ยอมรับว่าขาดสติ เนื่องจากวันที่ 23 มีนาคม มีชายฉกรรจ์ นับ 10 คน เข้ามาทำร้ายขณะนั่งอยู่ในรถสายตรวจของตำรวจ ทำให้ได้รับบาดเจ็บฟันโยก ซึ่งได้แจ้งความไว้แล้วเช่นกัน ยืนยันจะไม่มีการรอมชอมใด ๆ ทั้งสิ้น

ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง เรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยยอมความ แต่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมความ จึงต้องเรียกเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ที่มีการแจ้งความเอาไว้ เพื่อเปรียบเทียบปรับตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark