ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับผู้จัดการดารา ทำอนาจารนักเรียนสอนการแสดง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจ สน.บางเขน ไปจับกุมผู้จัดการดาราวัยรุ่น ที่เปิดคอร์สสอนการแสดงแล้วกระทำอนาจารวัยรุ่นชาย ขณะที่เจ้าตัวยืนยันว่าถูกกลั่นแกล้ง

เป็นภาพขณะที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน นำหมายศาลไปจับกุมตัว นาย ธรรปพล หรือ เอส อายุ 38 ปี ผู้จัดการดารา และโมเดลลิง หลังมีผู้เสียหายเป็นวัยรุ่นชาย อายุ 18 ปี ที่ไปเรียนการแสดง แจ้งความดำเนินคดีว่า ถูกผู้ต้องหากระทำอนาจาร

โดยระหว่างที่ตำรวจกำลังคุมตัวไปสอบสวน ผู้ต้องหายืนกรานปฏิเสธว่า ไม่ได้กระทำอนาจารตามที่ถูกกล่าวหา แต่ถูกผู้เสียหายใส่ร้าย ซึ่งจะขอต่อสู้คดีในชั้นศาล และเชื่อว่าจะชนะคดีได้

พลตำรวจตรี ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 4 เปิดเผยว่า จากข้อมูลการสืบสวนพบ ผู้ต้องหาเปิดคอร์สสอนการแสดงให้กับวัยรุ่นที่อยากเข้าวงการ แล้วใช้บ้านพักหรูหลักสิบล้านบาทของดาราวัยรุ่น ย่านวัชรพล เป็นสถานที่ฝึกสอน ซึ่งเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ผู้ต้องหาได้อาศัยจังหวะที่คนในบ้านไม่อยู่ กระทำอนาจารผู้เสียหายในห้องพักส่วนตัว อาจมีผู้เสียหายถูกกระทำลักษณะนี้อีก 2-3 คน และจากการตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้ต้องหา ยังพบข้อความแชตทำนองล่วงละเมิดทางเพศ มีการส่งรูปวาบหวิวให้กับผู้เสียหายด้วย

ขณะที่ ผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ ยอมรับว่า เปิดคอร์สสอนการแสดงจริง แต่ไม่ได้กระทำอนาจาร เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน ก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังในวันจันทร์นี้ ส่วนดาราวัยรุ่นที่เป็นเจ้าของบ้าน ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark