ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักศึกษาสาวร้อง ถูกดาบตำรวจมอมยาข่มขืน

เช้านี้ที่หมอชิต - นักศึกษาสาวปี 3 ร้องสายไหมต้องรอด ถูกดาบตำรวจเจ้าของผับดังย่านคลอง 6 มอมเหล้า และพาเข้าโรงแรม อัดคลิป แต่ไม่กล้าแจ้งความเพราะเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่

เมื่อวานนี้ เพจสายไหมต้องรอด พานางสาวแพร (นามสสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 3 เดินทางเข้าพบ พันตำรวจเอก ปิยวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผกก.สภ.คลองห้า เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ดาบตำรวจ อักษรย่อ น. เจ้าของผับชื่อดังย่านคลองหก ซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของ พันตำรวจเอก ปิยวัฒน์ หลอกมอมเหล้า ก่อนพาข่มขืนในโรงแรมถึง 2 แห่ง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา นางสาวแพร เล่าว่า ตนกับเพื่อน 6-7 คน ไปเที่ยวร้านเหล้าแถวคลองหก จังหวัดปทุมธานี โดยมีดาบตำรวจ อักษรย่อ น. คนนี้ไปด้วย ซึ่งรู้จักกันมาตั้งแต่ปี 1 เพราะเป็นแฟนของเพื่อนในกลุ่ม แต่ไม่ได้สนิทสนม ซึ่งวันเกิดเหตุ ดาบ น. พยายามเข้ามาตีสนิทและขอไลน์ พอเที่ยงคืนเพื่อนในกลุ่มชวนไปต่อร้านที่ 2 แถวคลองห้า แต่เพื่อนหลายคนขอกลับก่อนเพราะเมาแล้ว มีแค่ตนกับเพื่อนที่ไปต่อกับ ดาบ น. นั่งร้านที่ 2 ได้ประมาณ 1 ชั่วโมง จึงขอกลับก่อน แต่ ดาบ น. อ้างว่าถ้าจะกลับให้แวะไปร้านของเขาที่อยู่คลองหก ห่างจากร้านที่ 2 ประมาณ 7 กิโลเมตรก่อน และพาขึ้นรถไป

หลังจากนั้นรู้สึกตัวอีกทีเห็น ดาบ น. คร่อมตัวอยู่บนเตียง จึงพยายามขัดขืน แต่ด้วยความมืนเมาทำให้สู้แรงไม่ได้ ซึ่งตอนนั้นแฟนของตนได้ตามหาจากแอปพลิเคชันไอโฟน เพราะติดต่อไม่ได้ และตามมาที่โรงแรมย่านคลองห้า แต่ถูกการ์ดกันไม่ให้เข้าไป

นางสาวแพร เล่าอีกว่า ช่วง 03.00 น. ดาบ น. ได้พาออกจากโรงแรม อ้างว่าจะไปส่งที่บ้าน แต่ต้องไปเปลี่ยนรถใน สภ.คลองห้า ตนไม่อยากไปด้วย แต่ดาบ น. ถ่ายคลิปไว้ และสั่งให้ทำตามจึงยอมไปด้วย แต่ระหว่างทางดาบ น.ได้พาเข้าโรงแรมย่านคลองหก และถูกขืนใจอีกหลายครั้ง จนใกล้เช้าเริ่มได้สติจึงขัดขืน และสู้จนดาบ น. ไม่กล้าทำอะไร จึงขอยืมโทรศัพท์มือถือดาบ น. โทรหาเพื่อนให้มารับ จังหวะนั้นเลยถือโอกาสลบคลิปในโทรศัพท์ดาบ น. ทิ้งทั้งหมด

ทั้งนี้ พอกลับถึงบ้านจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้แฟนฟัง และจะไปแจ้งความ แต่สุดท้ายก็ไม่กล้า เพราะดาบ น. เป็นตำรวจในพื้นที่และเป็นคนกว้างขวาง จึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยพาแจ้งความ เพราะไม่อยากให้ผู้ก่อเหตุไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก

พันตำรวจเอก ปิยวัฒน์ ผกก.สภ.คลองห้า เปิดเผยว่า เบื้องต้นยอมรับว่าผู้ถูกกล่าวหาเป็นข้าราชการตำรวจของที่ สภ.คลองห้า จริง ซึ่งได้โทรศัพท์คุยคร่าว ๆ เจ้าตัวยอมรับว่ามีการไปเที่ยวดื่มกินกับผู้เสียหายจริง แต่ในเบื้องต้นให้การภาคเสธ และปฎิเสธเรื่องการเป็นหุ้นส่วนร้านที่ผู้เสียหายระบุ

ผู้กำกับ สภ.คลองห้า ระบุอีกว่าจะมีการรวบรวมพยานกล้องวงจรปิด หรือพยานหลักฐานอื่น ๆ อย่างรัดกุม เพราะระดับผู้การจังหวัดปทุมธานี และตำรวจภูธรภาค 1 ให้ความสนใจ และเน้นย้ำให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย ส่วนจะมีการย้ายไปช่วยราชการที่ไหนระหว่างการสอบสวนหรือไม่นั้นจะมีการเสนอผู้บังคับบัญชาตามลำดับต่อไป

จากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.คลองห้า พาผู้เสียหายไปชี้จุดประกอบการสอบสวน โดยที่แรกอยู่ภายใน สภ.คลองห้า ด้านข้างบันไดทางขึ้นห้องสืบสวน ซึ่งเป็นจุดที่ ดาบ น. พาผู้เสียหายมาเปลี่ยนรถ

จุดที่สอง บริเวณห้องพัก จุดที่ดาบตำรวจพาผู้เสียหายที่หลับอยู่หลังรถมาข่มขืน

จุดที่สาม บริเวณห้องพัก ซึ่งเป็นจุดที่ ดาบ น. พาผู้เสียหายมาพยายามข่มขืน หลังที่เปลี่ยนรถที่ สภ.คลองห้า

จุดที่สี่ เป็นลานจอดรถหน้าร้าน ซึ่งเป็นจุดที่ ดาบ น. พาผู้เสียหายและเพื่อนผู้เสียหาย ไปเพื่อเช็กอินตามที่ ดาบ น. อ้างว่าเป็นร้านตัวเอง

จุดที่ห้า บ้านเพื่อนของผู้เสียหายที่อยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคลองสี่ ซึ่งดาบ น. พาผู้เสียหายมาส่งตอนเช้า

และจุดสุดท้ายบริเวณร้านที่ผู้เสียหายนั่งดื่มกินกับ ดาบ น. จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พากลับมาสอบสวนที่ สภ.คลองห้า

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้าวันนี้ (27 มี.ค.) ทางเพจสายไหมต้องรอดจะพาผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภูมิพลฯ จากนั้นจะพาผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง.ผบ.ตร. ที่สโมสรตำรวจ ในเวลา 17.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark