ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลั่งไล่ฟันเพื่อนข้างห้อง อ้างไม่ชอบหน้า

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มในห้องเช่าผวา จู่ ๆ เพื่อนข้างห้องใช้มีดไล่ฟัน วิ่งหนีตายไปหลบในร้านค้า ส่วนคนก่อเหตุมามอบตัวภายหลัง อ้างเกิดอาการหัวร้อน เพราะไม่ชอบหน้าคู่กรณี

นี่เป็นภาพที่กล้องวงจรปิดจับภาพชายคนหนึ่งเกิดอาการคลั่ง คว้ามีดไล่ฟัน นายอภิสิทธิ์ แก้วพรหม เพื่อนข้างห้องเช่า ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ จนต้องวิ่งหนี เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้ประสบเหตุต้องไปแจ้งตำรวจว่า ไม่รู้ทำไมจู่ ๆ เพื่อนข้างห้องเกิดอาการเมาคลั่ง ตำรวจจึงรีบส่งกำลังไล่ล่าหวั่นก่อเหตุซ้ำอีก

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (26 มี.ค.) ผู้ก่อเหตุรีบเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิแล้ว ชื่อนายศักดา อายุ 31ปี ชาวอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ โดยอ้างว่าสาเหตุที่ใช้มีดไล่ฟัน นายอภิสิทธิ์ แก้วพรม นั้นมาจากตนไม่ชอบหน้านายอภิสิทธิ์ ที่เช่าห้องอยู่ข้างห้องมานานแล้ว เพราะนายอภิสิทธิ์ มักจะทำอะไรส่งเสียงดัง และพยายามยั่วอารมณ์ตนมาหลายครั้งแล้ว และในวันเกิดเหตุนายอภิสิทธิ์ ยังได้มาก่อไฟอยู่หน้าห้องเช่าทำตนรู้สึกรำคาญ และด้วยฤทธิ์เหล้าที่ตนดื่มมาก่อนหน้านี้ จึงเกิดอาการหัวร้อน เปิดประตูรถกระบะของตนที่จอดอยู่หน้าห้องเช่า หยิบมีดพร้าออกมาวิ่งไล่ฟันนายอภิสิทธิ์ พร้อมยอมรับว่า ก่อเหตุดังกล่าวด้วยอารมณ์พาไป

ส่วน นายอภิสิทธิ์ ผู้ประสบเหตุเล่าว่าวันเกิดเหตุตนจุดเตาเพื่อย่างหมู่กระทะกับภรรยา ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเหมือนคนเมายาและเกิดอาการคลุ้มคลั่ง สักพักพบว่าเป็นนายศักดาวิ่งถือมีดตัดอ้อยมาหาตน พร้อมกับง้างมีดจะฟันใส่ ตนจึงลุกขึ้นวิ่งหนีพ้นอย่างหวุดหวิด ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ร้านค้าในหมู่บ้าน พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark