ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ยายสุดทน เขยเมาเหล้าขาวท้าดวลมีดเอาชีวิตพ่อตา

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ต้องเข้าไปช่วยระงับเหตุชายเมาอาละวาดทำลายข้าวของ ท้าพ่อตาดวลมีด เดิมพันเอาชีวิตกัน แม่ยายสุดทนแจ้งให้ตำรวจมาจับ พาตัวออกจากบ้าน

เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายสมพร กึมขุนทด อายุ 55 ปี อยู่ในอาการเมาพูดจากวกวนไปมา กลิ่นเหล้าขาวเหม็นหึ่ง โดย นางศรี แม่ยาย บอกว่า ต้องการให้ นายสมพร ออกจากบ้านไปทันที เพราะ นายสมพร อาละวาดหนักทุกครั้งที่เมาเหล้า ล่าสุดอาละวาดทำลายข้าวของ ด่าเมีย ด่าแม่ยาย ว่าตนเองเกลียดยิ่งกว่าอุจจาระ และหนักถึงขั้นท้าพ่อตาให้ออกมาดวลมีดกันโดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน ทำให้คนในบ้านต่างหวาดกลัว จนต้องแจ้งตำรวจให้ช่วยมาจับตัวไป เพราะถ้าขืนปล่อยไว้คงจะมีเหตุร้ายถึงขั้นมีคนตายอย่างแน่นอน

นางศรี บอกว่า เอือมระอากับพฤติกรรมลูกเขยรายนี้ ไม่เคยคิดถึงลูกกับเมีย แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร

ส่วน นายสมพร ลูกเขยที่อยู่ในสภาพเมามาย ตอนแรกเถียงคอเป็นเอ็นว่า ไม่ได้ด่าใคร ไม่ได้ท้าพ่อตาดวลมีด แต่ยอมรับว่า เมาเหล้าขาว เพราะไปทำงานรับจ้างแล้วขอเบิกเงินมา นึกเปรี้ยวปากเลยซื้อเหล้าขาวมาซดหมดไปครึ่งขวด เข้าบ้านมาก็มีปากเสียงกับเมีย และแม่ยาย แต่ตำรวจเค้นถามจนในที่สุด นายสมพร ก็ยอมรับทุกอย่าง แต่ไม่ยอมออกจากบ้านเด็ดขาด พยายามถ่วงเวลาสารพัดวิธี จนตำรวจต้องขู่ว่าถ้าไม่ไปดี ๆ ก็ต้องจับใส่กุญแจมือ นายสมพร จึงยอมแบกกระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นรถตำรวจไปแต่โดยดี เพื่อไปตกลงกับเมียที่โรงพักว่าจะไม่กลับมาบ้านหลังนี้อีก หากกลับมาจะถูกแจ้งข้อหาบุกรุกซึ่งเป็นคดีอาญา มีโทษถึงขั้นจำคุก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark