ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มโรงงานขับรถชนเมียเก่าเจ็บสาหัส เข้ามอบตัว จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มโรงงานขับรถกระบะพุ่งชนเมียเก่า ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนเมียหวิดดับไปด้วย ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว อ้างแค้นเมียเก่าไม่ร่วมรับผิดชอบหนี้นอกระบบ 200,000 บาท แล้วหนีหาย

เมื่อวานนี้ เกิดเหตุการณ์รถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ และร้านค้าได้รับความเสียหาย บริเวณริมถนนสาย ท่าตูม-โป่งไผ่ หมู่ 7 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ส่วนคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุได้หลบหนี ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะ Isuzu 4 ประตู สีบรอนซ์ดำ จอดอยู่ภายในร้านขายของชำ ได้รับความเสียหายทั้งรถยนต์และร้านค้า

นอกจากนี้บริเวณริมถนน ยังพบรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนได้รับความเสียหายอีก จำนวน 4 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง 3 ราย หนึ่งในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นแผลฉกรรจ์ที่หน้าผาก เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ และส่งต่อโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ารถกระบะที่ก่อเหตุ จอดซุ่มอยู่อีกฝั่งของถนน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร โดยบริเวณจุดเกิดเหตุพบสาวโรงงาน จอดรถนั่งคุยกันอยู่บนรถจักรยานยนต์ 2 คัน จากนั้นกระบะคันก่อเหตุได้ขับรถมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนส่งผลให้สาวโรงงานที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ กระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง จากนั้นรถกระบะได้เสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านขายของชำใกล้ที่เกิดเหตุ

ส่วนคนขับรถกระบะเป็นชายสวมใส่ชุดพนักงานโรงงานเดียวกัน ได้ออกมาจากตัวรถ ก่อนที่จะวิ่งหนีออกไปจากทางด้านหลังร้าน

ส่วนชนวนเหตุ จากการสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า คนก่อเหตุนั้นได้เลิกรากับเมียคนปัจจุบัน เพื่อจะกลับมาคบกับเมียคนแรก ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บ แต่เมียคนแรกไม่กลับมาคืนดีด้วย ผู้ก่อเหตุเลยพูดว่า จะฆ่าอดีตเมียเก่าให้ตาย โดยผู้ก่อเหตุนั้นตั้งใจมาจอดรถรออดีตภรรยา โดยจอดห่างไปประมาณ 100 เมตร ตามที่กล้องจับภาพได้ พอเห็นอดีตภรรยาจอดรถซื้อของ ทางผู้ก่อเหตุจึงได้ขับรถสวนเลนมาชน

จากการสอบถามเพื่อนพนักงานอีกคน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้คุยกับทางฝ่ายชายผู้ก่อเหตุ โดยฝ่ายชายพูดว่า วันนี้จะต้องคุยให้รู้เรื่องและจะเคลียร์ให้จบ ตนก็ได้เตือนฝ่ายชายว่าอย่าไปทำเขา จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์อย่างที่เห็น

ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายดนัย คนขับรถกระบะ หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป แต่ล่าสุดได้เดินทางมามอบตัวที่ สภ.ศรีมหาโพธิแล้ว โดยให้การว่า มีปัญหากับนางสาวอรพิน อดีตภรรยาที่เลิกรากันไปแล้ว แต่ระหว่างอยู่กินกันประมาณ 4 ปี มีหนี้เกิดจากกู้ยืมเงินนอกระบบประมาณ 200,000 บาท

และนายดนัย พยามไกล่เกลี่ยพูดคุยให้ร่วมรับผิดชอบ แต่นางสาวอรพิน ไม่ยอมพูดคุย และหลบหนีปฏิเสธไม่ช่วยเหลือ เป็นเหตุให้ตนเองโกรธแค้น จนตัดสินใจก่อเหตุขับรถพุ่งชนนางสาวอรพิน ที่กำลังคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ข้างทางใกล้กับเพื่อน ๆ ที่ได้รับบาดเจ็บ

พนักงานสอบสวนทำการสอบสวน และตั้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์ ก่อนนำตัวส่งฟ้องฝากขังที่ศาลจังหวัดปราจีนบุรี ต่อไป

มีรายงานว่า มีการประเมินความเสียหายทรัพย์สินร้านค้าข้างทางที่ถูกชนเสียหาย ทางเจ้าของร้านได้ประเมินค่าเสียหายคิดเป็นมูลค่า 365,000 บาท และมีรถจักรยานยนต์เสียหาย รวมทั้งสิ้น 4 คัน จะดำเนินการเรียกร้องเอาผิดจากผู้ต้องหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark