ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

แม่หัวร้อน! โวยร้านบริการแย่ ลูกทำอาหารตกพื้น ไม่เปลี่ยนให้ใหม่ สุดท้ายโต้ด้วยภาพวงจรปิด


ดรามาร้อน! ลูกค้าด่าร้านบริการแย่ อาหารตกพื้นไม่เปลี่ยนให้ใหม่ สุดท้ายโต้ด้วยภาพวงจรปิด ชาวเน็ตเมนต์เดือด "คุณแม๊" กล้าที่จะโวย!

วันที่ 29 มี.ค.66 "ร้านหัวใจ" ร้านอาหารเกาหลีแนวสตรีทฟู้ดชื่อดัง โพสต์คลิปผ่านช่องทาง Tiktok : @huajai_hj ชี้แจงประเด็นดรามาร้อน หลังมีลูกค้าเข้ามาตำหนิการบริการของทางร้านทั้งคอมเมนต์หน้าเพจและไอจี รวมถึงส่งข้อความอินบอกซ์มาต่อว่า

โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้น ลูกค้าระบุว่า "วันนี้ลูกสาวปิดเทอม มาจากต่างจังหวัด ซื้อมาม่าชีสข้าวโพดมาทาน ยังไม่ได้ทานสักคำ ทำตกหน้าร้าน ขอเปลี่ยน ผู้จัดการร้านบอกว่าทางร้านไม่มีนโยบายให้เปลี่ยน ต้องซื้อใหม่เท่านั้น เวลา 3 ทุ่ม ดูกล้องหน้าร้านได้ค่ะ นโยบายแบบนี้ คงบอกต่อ ไม่ต้องไปทานค่ะ ขออนุญาตนะคะ ถ้าผู้ที่เกี่ยวข้องผ่านมาอ่าน บริการแย่มากค่ะ"

ลูกค้ารายนี้ยังอ้างด้วยว่า บางร้านถ้าทำตกหน้าร้าน จะทำใหม่ให้ฟรี ไม่ต้องซื้อรอบสอง ตนเองเสียความรู้สึกมาก และจะไม่แนะนำใครให้มาใช้บริการซื้ออาหารที่ร้านนี้

ซึ่งข้อความที่ลูกค้าส่งหาร้าน ยังลั่นแรงเอาเงินไปซื้ออาหารหมาบริจาคยังดีกว่า ระบุ "บริการแบบนี้เดี๋ยวก็คงบอกต่อกันเรื่อยๆเนอะ เงินน่ะจ่ายได้ซื้อใหม่ได้ แต่คิดว่าเอาเงินที่ต้องจ่ายรอบสอง ไปซื้ออาหารหมาบริจาคน่าจะได้บุญกว่าอุดหนุนร้านแบบนี้อะค่ะ ขอบคุณนะคะที่อุตส่าห์เสียเวลาตอบกลับ"

อย่างไรก็ตาม ทางด้านร้านหัวใจ จึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเปิดเผย พร้อมชี้แจงข้อเท็จจริง โดยเป็นภาพนาทีที่ลูกค้าแม่-ลูก เข้ามาซื้ออาหารหน้าร้าน แต่ทางลูกสาวได้พลาดทำถ้วยอาหารหลุดมือร่วงตกพื้นเอง ขณะที่เดินออกจากร้านไปแล้ว ทางคุณแม่จึงได้มาขอเปลี่ยนใหม่ ซึ่งทางร้านไม่ได้เปลี่ยนให้ เนื่องจากเป็นความผิดพลาดของลูกค้าเอง 


โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางร้านชี้แจงว่า เป็นความผิดพลาดของทางลูกค้าเอง ไม่ใช่ความผิดของทางร้านและพนักงานแต่อย่างใด ซึ่งหากเป็นความผิดของทางร้าน ทางร้านยินดีเคลมให้หรือสามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้ทันที หากต้องมีการทำให้ใหม่พนักงานต้องชำระเงินเอง แต่กรณีนี้ทางร้านมั่นใจว่าไม่ใช่ความผิดเราจึงไม่สามารถรับผิดชอบได้ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจทางร้าน

ทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน มีผู้เข้าชมเกือบ 6 ล้านครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่ต่างเข้าใจและให้กำลังใจทางร้าน เพราะเมื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ก็จะเห็นว่าไม่ใช่ความผิดพลาดของทางร้านแต่ประการใด จึงไม่มีความจำเป็นที่ต้องรับผิดชอบ ขณะอีกหลายๆคอมเมนต์ ได้โพสต์ตำหนิฝากไปถึง "คุณแม๊" รายนี้กันอย่างดุเดือดเลยทีเดียว

@huajai_hj ทางร้านหัวใจ ขอออกมาชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาค่ะ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจร้านนะคะ 🙇🏻‍♀️ . . #ร้านหัวใจ #huajai #huajai_hj #ร้านหัวใจเราใช้ใจทํา #ต๊อกโมจิเส้นสดหัวใจเจ้าแรกในไทย ♬ เสียงต้นฉบับ - huajai_hj


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Tiktok : @huajai_hj

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark