ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรสาวตีเนียนฉกกระเป๋าเงินแม่ค้าขายไข่

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดระยอง โจรฉกกระเป๋ากำลังออกอาละวาดหนัก ล่าสุด สาวร้านขายไข่สูญเงินไปกว่า 7,000 บาท เตือนระมัดระวังให้ดี เพราะตำรวจยังจับคนร้ายรายนี้ไม่ได้เลย 

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายไข่แห่งหนึ่งใน จังหวัดระยอง จับภาพหญิงสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาจอดหน้าร้าน ทำทีจะมาซื้อไข่ หาจังหวะที่แม่ค้าเผลอ แอบย่องเข้าไปหยิบกระเป๋าเงินแม่ค้าหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปร้านที่เกิดเหตุ พบ นางคอนแลน อายุ 30 ปี ลูกจ้างขายไข่ชาวกับพูชา ให้ข้อมูลว่า เหตุเกิดช่วงเช้าวานนี้ (29 มี.ค.) ตนเองมาเปิดร้านขายไข่ตามปกติ มีลูกค้าสับเปลี่ยนกันมาซื้อไข่ไม่ขาดสาย จู่ ๆ มีผู้หญิงที่ปรากฏในคลิป ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรเข้ามาจอดหน้าร้าน

มาถึงก็สั่งไข่ 1 แผง แล้วก็เดินเข้าไปใกล้ ๆ กับเก้าอี้ที่วางกระเป๋าเงินไว้ จังหวะที่ตนเองกำลังนำไข่ใส่ถุงและรับโทรศัพท์ลูกค้า เผลอหันหลังให้โจรแค่แป๊บเดียว ผู้หญิงคนนี้ก็เดินย่องเข้าประชิดเก้าอี้ และล้วงมือไปหยิบกระเป๋าเงิน แล้วก็มายืนรอรับไข่ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นางคอนแลน บอกว่า เมื่อเอาไข่ใส่ถุงไปให้ เขาก็จ่ายเงินแล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

มารู้ว่าภายหลังว่า ถูกขโมยกระเป๋าเงิน จึงมาเปิดกล้องวงจรปิดดู เห็นชัดเลยว่าตั้งแต่ผู้หญิงคนนี้ขี่รถมาจอด ก็จ้องหาโอกาสที่จะขโมยกระเป๋าอยู่ตลอดเวลา และอาศัยจังหวะที่เราเผลอแอบฉกกระเป๋าเงินไปทันที โดยในกระเป๋ามีเงินอยู่จำนวน 7,000 บาท ตอนนี้ไปแจ้งความไว้แล้ว และได้ข้อมูลจากตำรวจว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว ที่ร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่งในละแวกใกล้เคียง ก็ขอแจ้งเตือนร้านค้าต่าง ๆ ในเขตอำเภอเมืองระยอง ให้ระวังโจรสาวรายนี้ให้ดี และขอให้ตำรวจตามจับให้ได้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark