ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวไม่กลับบ้าน จะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย จ.สิงห์บุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี เป็นฮีโรช่วยหญิงสาวรายหนึ่ง ที่กำลังตัดสินใจจะกระโดดสะพาน

เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี เข้าไปเกลี้ยกล่อมหญิงสาวชื่อ นางสาวไก่ (นามสมมติ) ยืนร้องไห้อยู่บนสะพานบางระจัน ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งขาเข้าเมือง และทำท่าจะกระโดดฆ่าตัวตาย

ร้อยตำรวจเอก มณฑียร คำแผน รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสิงห์บุรี เข้าไปเจรจาเกลี้ยกล่อม พูดคุยจับใจความได้ว่า นางสาวไก่ ซึ่งมีบ้านพักอยู่ที่ตำบลม่วงหมู่ อำเภอเมืองสิงห์บุรี เดินทางมาพบสามีชื่อ นายพงษ์ (นามสมมุติ) ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่ร้านขนส่งสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองสิงห์บุรี เพื่อง้อขอให้นายพงษ์ ผู้เป็นสามี กลับไปอยู่ที่บ้านด้วยกัน หลังจากนายพงษ์ ผู้เป็นสามีทะเลาะกับแม่ยาย ซึ่งเป็นแม่ของนางสาวไก่ สามีปฏิเสธที่จะกลับไปอยู่ที่บ้านด้วย ทำให้นางสาวไก่เกิดความน้อยใจ เดินขึ้นไปบนสะพาน ก่อนจะโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก "ขอโทษ และขอให้ทุกคนอโหสิกรรม" ตำรวจเจรจาประมาณ 20 นาที จึงพานางสาวไก่ขึ้นรถสายตรวจของตำรวจ เดินทางไปยังร้านที่นายพงษ์ สามีทำงานอยู่ เพื่อให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน

ด้านนายจ้างของนายพงษ์ กล่าวว่า นายพงษ์เป็นคนรักภรรยามาก เงินเดือนมอบให้ภรรยาทุกบาท แต่เมื่อมีปากเสียงกัน มักจะถูกแม่ยายขับไล่ให้ไปอยู่ที่อื่น ทำให้นายพงษ์ตัดสินใจกลับไปอยู่บ้านตนเอง ครั้งนี้ภรรยามาตามให้กลับ แล้วนายพงษ์ก็ไม่กลับ ทำให้ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน น้อยใจ จะกระโดดสะพาน โดยที่นายพงษ์ก็ไม่ทราบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยนำตัวสองสามีภรรยาไปส่งที่บ้านของนางสาวไก่ เพื่อให้ทั้งสองได้ปรับความเข้าใจกัน พร้อมกำชับให้ดูแลกันอย่างใกล้ชิด

งานนี้ต้องชื่นชมตำรวจเป็นอย่างมาก ที่บำบัดทุกข์บำรุงสุขประชาชนอย่างแท้จริง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark