ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เอ็ม 16 ยิงโหด ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านดับ จ.ปัตตานี

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี เสียชีวิต กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

นี่เป็นภาพเห็ตุการณ์ที่กล้องวงจรปิด หน้าบริษัท เจาะกือแย อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี บันทึกภาพช่วงเวลา เย็นวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ในขณะที่ นายฮำมือซะ แวยูโซะ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ กำลังขับรถกระบะจะกลับบ้าน โดยมีภรรยานั่งมาด้วย

เมื่อถึงแผงกั้นบริเวณทางออก ภรรยาลงมาเปิดแผงกั้น นายฮำมือซะ ขับรถออกไปรออยู่ด้านนอก จังหวะนี้มีคนร้าย 2 คน จากทั้งหมด 4 คน ที่มาดักซุ่มรออยู่ริมกำแพง พุ่งออกมาใช้ปืนเอ็ม 16 กราดยิงใส่รถ นายฮำมือซะ หลายนัด

ส่วนภรรยาก็ตกใจ พยายามเปิดแผงกั้น ให้สามีถอยรถกลับเข้ามาด้านใน นายฮำมือซะ พยายามเร่งเครื่องหนีกระสุนถูกเข้าที่สำคัญ จึงเจ็บหนัก ไม่มีแรงจะหลบหนี จังหวะนี้คนร้ายเดินเข้ามากราดยิงซ้ำอีก 1 ชุด ก่อนที่จะเปิดประตูรถขโมยปืนพก 9 มม. ของนายฮำมือซะ แล้วหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุพบว่า นายฮำมือซะ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตขณะถูกนำส่งโรงพยาบาล ตำรวจตรวจสอบที่รถของผู้ตายพบร่องรอยกระสุนปืนจำนวนมาก

ส่วนประเด็นการก่อเหตุตำรวจยังไม่สรุปว่ามาจากสถานการณ์ความไม่สงบหรือไม่ โดยผู้ตายเป็นคนที่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่รัฐเป็นอย่างดีมาตลอด และเคยถูกลอบยิงมาแล้ว 1 ครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark