ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต จ.บุรีรัมย์

ข่าวสังคม 31 มีนาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว หลังวูบหมดสติ ขณะซ้อมแข่งขันรถยนต์ ที่จังหวัดบุรีรัมย์

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต จ.บุรีรัมย์
นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ มีอาการวูบหมดสติ ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ในช่วงเย็นวานนี้ และถูกส่งตัวไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ อย่างเร่งด่วน โดยมีนักการเมือง และคนใกล้ชิด เดินทางไปเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ก่อนจะเสียชีวิต เมื่อเวลา 01.15 น. ที่ผ่านมา

โดยเช้าวันนี้ มีการเคลื่อนศพ นายชนม์สวัสดิ์ ออกจากโรงพยาบาลบุรีรัมย์​ เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาในจังหวัดสมุทรปราการ​ โดยขณะเคลื่อนศพ มีนักการเมือง คนใกล้ชิด ทีมงานจากสนามแข่งรถ​ และแพทย์พยาบาล​ มาร่วมส่งศพ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ ซึ่งมี นางสาวนันทิดา​ แก้วบัวสาย​ ภรรยา​ และลูกสาว​ ได้ไปรอรับศพกลับบ้าน​ด้วย

คนใกล้ชิดอาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
คนใกล้ชิด และคนในวงการบันเทิง ร่วมโพสต์อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จะคงอยู่ในความทรงจำ และคิดถึงตลอดไป

เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล สามีของธัญญ่า ธัญญาเรศ โพสต์อินตราแกรม อาลัยเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พี่ชายที่ตนเคารพรัก และเคยปกต้องตนมาตั้งแต่เด็ก ยามมีปัญหาพี่ชายคนนี้ จะเป็นที่ปรึกษา และเป็นกำลังใจให้เสมอ ซึ่งการสูญเสียครั้งนี้ เร็วเกินไป ทำใจไม่ได้ การเดินทางไกลครั้งนี้ ขอให้พี่เอ๋ปลอดภัย เดินทางไปอยู่ในจุดที่สูงสุด ให้มีความสุขมาก ๆ และจะเคารพรักตลอดไป เสียใจมาก ๆ 

นอกจากนี้ ยังมี จิน ธรรมวัฒนะ, ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี, ลูกเกด เมทินี, โย ยศวดี, เอ อัญชลี, แทค ภรัณยู และชาวเน็ตร่วมแสดงความอาลัย โพสต์รูปสีดำ และหัวใจสีขาวดำ ระบุข้อความ ด้วยความรัก และความอาลัย ขอให้ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ หลับพักผ่อนให้สบาย หมดห่วงในภาระหน้าที่ และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวอัศวเหมด้วย

ประวัติ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม
นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม  เกิดเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2511 เป็นบุตรชายของนายวัฒนา อัศวเหม รัฐมนตรีหลายสมัย สมรสครั้งแรกกับ นางนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ที่ นายชนม์สวัสดิ์ ให้การสนับสนุนเมื่อปี 2564 และเป็นบิดาของนางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม ว่าที่ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย

สำหรับเส้นทางการเมือง เคยเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ, เป็นกรรมการบริหารพรรคมหาชน, เป็นกรรมการบริหารพรรคเพื่อแผ่นดิน เคยถูกจำคุกในคดีทุจริตการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ ปี 2542

นายชนม์สวัสดิ์ เป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้านธุรกิจการเกษตร และด้านน้ำมันเชื้อเพลิง ดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อปี 2565 และเป็นผู้ก่อตั้งทีมรถแข่ง วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark