ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับสามี-ภรรยาแสบ หลอกเช่า-ยืมรถ ผู้เสียหาย กว่า 100 คน จ.สงขลา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สามีภรรยา ถูกผู้เสียหายกว่า 100 คน ในจังหวัดสงขลา รวมตัวแจ้งความ หลังหลอกเช่ารถ-ยืมรถไปจำนำ สุดท้ายยอมมอบตัว ก่อนถูกแจ้งข้อหาฉ้อโกง ด้านตำรวจคัดค้านประกันตัว เกรงจะหลบหนี ล่าสุด ชุดสืบสวนตามรถกลับมาได้แล้วจำนวน 43 คัน

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา สอบปากคำ นายวิเชียร หรือ ใหญ่ อายุ 46 ปี ชาวตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา และ นางสาวนฤมล อายุ 41 ปี ชาวตำบลปาล์มพัฒนา อำเภอมะนัง จังหวัดสตูล เป็นสามีภรรยากัน โดยทั้ง 2 คน เป็นผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกง เนื่องจากมีผู้เสียหายมากกว่า 100 คน รวมตัวแจ้งความว่าถูก นายวิเชียร และ นางสาวนฤมล ก่อเหตุหลอกยืมและเช่ารถยนต์ แต่กลับไม่นำมาคืน โดยทั้ง 2 คน เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา ช่วงค่ำวานนี้

ซึ่งระหว่างนำตัว นายวิเชียร และ นางสาวนฤมล ออกจากห้องขังไปสอบปากคำ มีสีหน้าเคร่งเครียด ไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฉ้อโกง ก่อนที่ทั้ง 2 คน จะยื่นขอประกันตัว แต่พนักงานสอบสวนได้คัดค้าน เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี

ทั้งนี้ ยังมีผู้เสียหายทยอยแจ้งความต่อเนื่อง พร้อมกับเดินทางมาดูรถยนต์ของตัวเอง ที่ชุดสืบสวนตามกลับมาได้ที่บริเวณสนามหญ้า สภ.เมืองสงขลา ซึ่งจากการสืบสวนพบว่า ทั้ง 2 คน เป็นนายหน้ารับจำนำเถื่อน โดยรับจำนำรถยนต์เป็นประจำ ส่วนจำนวนรถยนต์และรถกระบะที่ นายวิเชียร นำไปจำนำ มีจำนวน 45 คัน ตำรวจติดตามกลับมาได้แล้ว 43 คัน และยังติดตามอีก 2 คัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark