ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เลือกตั้ง 2566 : ตำรวจขอประชาชนเลี่ยง ถ.วิภาวดีฯ ขาเข้า ช่วงดินแดง พรุ่งนี้

เจาะประเด็นข่าว 7HD - วันพรุ่งนี้จะมีการรับสมัคร สส.แบบแบ่งเขต ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร หรือศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ตำรวจออกมาเตือนประชาชนขอให้หลีกเลี่ยง โดยเฉพาะถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า ช่องคู่ขนาน ซึ่งคาดว่าจะติดขัดและอาจขยายวงกว้างไปยังถนนรอบข้าง

พลตำรวจตรี โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับผิดชอบดูแลงานความมั่นคง และดูแลการรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขต ที่ศููนย์เยาวชนกรุงเทพฯ ได้ไปตรวจความพร้อม ทั้งเรื่องการดูแลความปลอดภัยและการจราจร โดยบอกว่า ในวันพรุ่งนี้ได้จัดกำลังตำรวจไปดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณโดยรอบ ประมาณ 200 นาย ส่วนพื้นที่ด้านในจะมีเจ้าหน้าที่เทศกิจดูแล ซึ่งขณะนี้มีการเตรียมความพร้อมไปแล้ว 100% เชื่อว่า จะสามารถดูแลความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยพื้นที่โดยรอบได้ ประกอบกับการข่าวยังไม่พบว่า จะมีกลุ่มผู้ชุมนุมที่ไม่เกี่ยวข้องกับการรับสมัครเลือกตั้ง หรือกลุ่มที่ก่อความวุ่นวายจะเข้าไปในพื้นที่ 

ส่วนการดูแลการจราจร ได้จัดกำลังตำรวจไปช่วยอำนวยความสะดวก โดยที่หน้าศููนย์เยาวชนกรุงเทพฯ บริเวณถนนมิตรไมตรี ได้จัดให้เดินรถทางเดียว และห้ามจอดรถตั้งแต่เวลา 04.00 น. และใช้ประตู 2 ด้านหน้าศูนย์เยาวชนฯ เป็นจุดรับส่งผู้สมัครและกองเชียร์ ทั้งนี้เชื่อว่า น่าจะส่งผลกระทบต่อเนื่องไปยังถนนวิภาวดีรังสิต ขาเข้าช่องคู่ขนานมุ่งหน้าแยกดินแดง ตั้งแต่ช่วงเช้าไปจนถึงช่วงเที่ยง และอาจติดพันออกไปยังถนนใกล้เคียง

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark