ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าโจรสาวงัดบ้าน 4 หลังรวด จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุคนร้ายเดินสายงัดบ้านภายในคืนเดียว 4 หลังรวด ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดรายละ 1,000-2,000 บาท แม่ค้า ผู้เสียหายเผยเห็นเหตุการณ์ตอนโจรขึ้นบ้าน แต่ไม่กล้าโวยวายเพราะกลัวอันตราย มั่นใจว่าเป็นผู้หญิงเพราะมีหน้าอก คาดเป็นคนในหมู่บ้าน ฝากตำรวจเร่งติตตามมาดำเนินคดีหวั่นก่อเหตุซ้ำ

นี่คือภาพวงจรปิดภายบ้านหลังหนึ่ง ที่บันทึกพฤติกรรมคนร้าย แอบงัดเข้ามาในบ้านขณะที่ทุกคนกำลังนอนหลับพักผ่อน ก่อนจะขโมยทรัพย์สินแล้วหลบหนีไป  

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ช่วงเช้ามืดคืนวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา โดยภายในคืนเดียวคนร้ายก่อเหตุบุกงัดบ้านในพื้นที่หมู่ 19 อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ ทั้งหมด 4 หลังคาเรือน ได้รับความเสียหายเป็นเงินสด ครอบครัวละ 1,000-2,000 บาท

นางหัน แก้วอรสาน อายุ 67 ปี แม่ค้าขายไก่ปิ้งส้มตำ หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดช่วงเช้ามืด ตอนนั้นตื่นแล้วเพราะต้องเตรียมของไปขาย ก็เห็นคนเข้ามาในบ้านลักษณะสวมเสื้อแขนยาว ปิดบังใบหน้ามิดชิด เดินอยู่ในบ้านแล้วเลือกเอาทรัพย์สิน ได้กระเป๋าของตนไป 1 ใบ ในนั้นมีเงินสด1,600 บาท บัตรเอทีเอ็ม บัตรประจำตัวประชาชน หายไปด้วย เท่าที่สังเกตุคนร้ายมีหน้าอกเหมือนผู้หญิง แต่ไม่เห็นใบหน้า ยอมรับว่าตอนแอบดูตกใจมาก แต่ไม่กล้าเข้าไปใกล้เกรงจะได้รับอันตราย พอรุ่งเช้าทราบว่ามีบ้านโดนงัดบ้าน 4 หลัง จึงอยากให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ คาดว่าเป็นคนในหมู่บ้าน

ขณะ นางสวัสดิ์ วงศ์ศรี แม่ค้าร้านขายไก่ย่าง อีกรายที่ถูกคนร้ายเข้าไปเอาทรัพย์สิน เล่าว่า เห็นคนร้ายคาดว่าเป็นคนเดียวกัน ตอนนั้นกำลังย่างไก่ เห็นเดินมาผิดปกติ จึงทักว่าถืออะไรมา แต่คนร้ายไม่พูด ก่อนคนร้ายจะวิ่งหนีเข้าป่า ทั้งนี้มั่นใจว่าเป็นผู้หญิง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark