ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวทอมไม่เปิดไฟเลี้ยว ถูกหนุ่มหัวร้อนทิ่มศอกแตกยับ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - แค่ไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว สาวทอมขับมอเตอร์ไซค์ถูกหนุ่มหัวร้อนขับเก๋งบีบคอ เอาศอกกระแทกหน้าเย็บหลายเข็ม

เมื่อวานนี้ น.ส.สุจิตรา แสงแป้น อายุ 31 ปี ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ถูกชายหัวร้อนขับรถเก๋งลงมาทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ สาเหตุแค่ขี่จักรยานยนต์ไม่เปิดไฟเลี้ยว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566 ช่วงเวลา 22.30 น.

ที่เกิดเหตุหน้าคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี น.ส.สุจิตรา ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดที่บริเวณจุดวางถังขยะข้างคอนโดฯ ตนขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอดรอเพื่อน มีรถเก๋งขับตามหลังมา จังหวะตนเบี่ยงเข้าข้างทางเพื่อจะจอดรถ แต่ไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว ตอนแรกรถเก๋งขับเลยไปแล้ว พอเห็นตนจอดรถเขาก็ถอยหลังกลับมาจอด เป็นผู้ชายมากับแฟน 2 คน เขาจอดรถและเปิดกระจกแจกกล้วย และต่อว่าตนว่า "ขับรถอะไรของมึง มึงจะดูกล้องหน้ารถไหม" ตนเลยขอโทษไปเพราะไม่ได้ตั้งใจ แต่เขาลงจากรถมาต่อว่าตนอีก แถมมาดึงกุญแจรถตนเขวี้ยงเข้าไปในป่า ตนเลยด่าและแจกกล้วยกลับไป พร้อมถามว่า มีสิทธิ์อะไรมาทำแบบนี้ คู่กรณีเดินเข้ามาและเอาศอกกระแทกหน้า ส่วนผู้หญิงที่เป็นแฟนคู่กรณีไม่ได้ลงมาห้าม แต่บอกว่า "พอแล้ว พี่เขาเป็นผู้หญิง" หลังจากนั้นผู้ชายก็ยังไม่หยุด นั่งทับตนและบีบคอ ใช้เข่าดันหน้าอกตน ตนพยายามลุกขึ้นเขาก็ถีบซ้ำ พอมีคนมามุงดูเยอะ คู่กรณีก็ขับรถหนีไป

ผู้เสียหาย เล่าว่า หยิบมือถือมาถ่ายไว้ได้แค่ทะเบียนรถ ตนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า คิ้วแตกเย็บ 4 เข็ม ตาบวม ถลอก ระบมตามร่างกาย ส่วนกุญแจรถที่คู่กรณีขว้างไปในป่ามีคนเก็บมาให้ รปภ. ที่คอนโดฯ และนิติบุคคลนำมาคืนให้ตน ตอนนี้ต้องหยุดงานหลายวันเพราะทำงานขนส่ง ต้องขับรถส่งของ ตอนนี้ตาปิดเลยขับรถไม่ได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามตัวคู่กรณีให้เร็ว ๆ ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ได้มีเรื่องอะไรกันมาก่อน มาทำรุนแรงเกินไป อยากบอกคู่กรณีว่าถ้าเห็นข่าวก็อยากให้เข้ามาพูดคุยกัน ตอนทำยังทำได้ ตอนนี้ก็ควรกล้าออกมารับผิดชอบด้วย ซึ่งประเด็นนี้เราจะนำมาพูดคุยกันในรายการถกไม่เถียง เย็นนี้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark