ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเพี้ยนเปลือยโดดคลอง อ้างโดนมนตร์ดำ จ.ชัยนาท

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้ไม่แน่ใจเป็นเพราะอากาศร้อนขึ้นหรือไม่ ถึงทำให้หนุ่มวัย 39 ปี ที่จังหวัดชัยนาท เกิดอาการหลอนถอดเสื้อผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน แล้วนอนแช่น้ำกลางลำคลอง พร้อมตะโกนร้องหาหลวงปู่ เบื้องต้น อ้างเหตุที่ต้องกระโดดน้ำเพราะโดนมนตร์ดำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท เร่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. หลังได้รับแจ้งว่า มีคนเปลือยกายลอยคออยู่กลางน้ำบริเวณคลองวังไร ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมืองชัยนาท ตรวจสอบพบเป็นชายอายุ 39 ปี ลอยคออยู่กลางคลอง ในลักษณะเปลือยกายล่อนจ้อนนอนลอยน้ำเกาะผักตบชวาอยู่ พร้อมตะโกนร้องเรียกแต่หลวงปู่เล็ก ๆ ช่วยลูกด้วย ลูกโดนของ โดนมนตร์ดำคุณไสย ชาวบ้านบริเวณนั้นที่ได้ยินเสียงยามวิกาลจึงออกมาดู แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที กู้ภัยจึงรีบใช้ผ้าขาวฉีกออกมัดแล้วลงไปลากตัวขึ้นฝั่ง

แต่ระหว่างนั้น ชายหนุ่มคนดังกล่าวเอาแต่ร้องว่าโดนของ เรียกหลวงปู่อยู่ตลอดเวลา แม้เจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือพาตัวขึ้นฝั่งแล้ว แต่ก็ยังร้องหาแต่หลวงปู่เล็ก วัดบ้านหนอง จังหวัดชัยนาท เป็นผู้เอามือยื่นมาช่วยทำให้ตนรอดมาได้ แต่ชาวบ้านและตำรวจบอกว่า คนที่ช่วยไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นร่วมกตัญญูที่ชื่อ จ้อย ก็บอกว่าหลวงปู่จ้อยนี่แหละมาช่วย จากนั้นตำรวจจึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ ก่อนนำตัวส่งกลับบ้าน

ทั้งนี้ ชายเปลือยลอยคอกลางน้ำเผยว่า ตนเองไม่รู้เรื่อง ทำไปโดยขาดสติ ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มึนเมาสุรา รู้แต่ว่าโดนของมนตร์ดำ มีคนสั่งให้แก้ผ้าแล้วเดินลงน้ำ พอรู้ตัวอีกทีก็มาอยู่กลางคลองแล้ว จึงร้องเรียกให้หลวงปู่เล็กที่นับถือมาช่วย ก็มาช่วยจริง ๆ ยื่นมือมาช่วย ทั้งยังให้ดูว่ามือมีรอยของหลวงปู่มาช่วยจริง ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark