ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยาง 10 ล้อระเบิดใส่หน้าช่างปะยางสาหัส จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ยางรถสิบล้อระเบิดใส่หน้าหนุ่มช่างปะยาง ได้รับบาดเจ็บสาหัส กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตไว้ได้ 

นี่เป็นภาพในขณะที่เกิดเหตุยางรถ 10 ล้อระเบิด ขณะที่ช่างปะยางของอู่ปะยางรถยนต์แห่งหนึ่งกำลังปะยางรถอยู่ จากภาพจะเห็นว่าควันคลุ้งไปทั้งร้าน แสดงให้เห็นถึงความแรงของการระเบิดค่อนข้างน่ากลัวเลยทีเดียว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านปะยางรถยนต์แห่งหนึ่ง ในตำบลดงพระราม อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (2 เม.ย.)

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร และอาสาสมัครกู้ภัย เข้าให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายเฉลิมชัย อายุ 35 ปี เป็นชาวจังหวัดชัยภูมิ มีอาการเลือดออกบริเวณใบหน้า คราบเขม่าฝุ่นดำเต็มตัว และมีอาการมึนงง ยังถามตอบไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศรเป็นการด่วน

สอบถาม นางสาวแอน เด็กปั๊มน้ำมันที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า จังหวะที่ตนกำลังเติมน้ำมันอยู่ ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวมาจากร้านปะยาง หลังสิ้นเสียงจึงรีบไปดู พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่ง พวกตนกับเพื่อนบ้านรีบไปดูและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุที่ยางล้อระเบิดน่าจะเกิดจากที่ นายเฉลิมชัย ปะยางที่รั่วบริเวณกระทะท้อ ซึ่งต้องใช้เครื่องเชื่อมไฟฟ้าเชื่อมปิดรูรั่วที่กระทะล้อ เชื่อมรอบแรกไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อลองเช็กดูพบว่ายังมีรอยรั่ว จึงเชื่อมซ้ำที่เดิมอีกครั้งโดยไม่ปล่อยลมยางออกก่อน จนเกิดระเบิดขึ้น ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark