ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เด็กหญิงวิ่งข้ามถนน ถูกรถเก๋งชนกระเด็น จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - อุบัติเหตุที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นอุทาหรณ์เตือนใจผู้ปกครอง หลังพ่อพาลูกไปเล่นน้ำที่ลำตะคลอง ลูกวัย 9 ขวบ เกิดหิวอยากกินขนม จึงวิ่งข้ามถนนไปร้านค้าฝั่งตรงข้ามแบบไม่ทันระวัง เจอรถเก๋งพุ่งชนร่างกระเด็นไกลกว่า 10 เมตร โชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย

วงจรปิดจับภาพวินาทีเด็กหญิงวัย 9 ขวบ เดินลงจากรถกระบะ ก่อนจะข้ามถนนไปซื้อของที่ร้านอีกฝั่งอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันระวัง ปรากฎว่าระหว่างที่กำลังวิ่งข้ามถนนไปนั้นมีรถเก๋งขับมา จึงได้พุ่งชนอย่างเต็มแรง ทำให้ร่างของเด็กหญิงคนดังกล่าว กระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณตลาดบ้านป่าไผ่ หมู่ 1 อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ที่เกิดเหตุพบเด็กหญิงมีอาการบาดเจ็บ แผลถลอกตามร่างกาย ปวดแขน ปวดขา ศีรษะมีอาการปูดบวม เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา

สอบถามพ่อของเด็ก เล่าว่า ตนเองกำลังจะกลับบ้านหลังพาลูกไปเล่นน้ำที่ลำตะคลอง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้จอดรถแวะร้านค้าเพื่อซื้อของ ลูกสาวหิวอยากกินขนม เลยวิ่งข้ามถนนตามไปโดยที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัว จนถูกรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมาชนเข้าเต็ม ๆ รู้สึกตกใจมาก รีบวิ่งไปกอดลูกสาว โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก จึงอยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับพ่อแม่ที่มีเด็กเล็ก ๆ แบบนี้ เวลาจะข้ามถนนให้ดูแลลูกให้ดี ๆ เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวใครอีก

ขณะที่นายสกล อายุ 37 ปี คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนออกมาจากบ้าน กำลังจะไปซื้อของตลาดปากช่อง พอถึงที่เกิดเหตุก็มีเด็กวิ่งออกมาจากข้างถนนแบบกระชั้นชิด ตนเองตกใจมาก เบรกไม่ทัน เลยทำให้ชนเข้าไปเต็ม ๆ หลังจากนี้จะไปเยี่ยมน้องคู่กรณีที่โรงพยาบาล ส่วนเรื่องค่าเสียหายก็ต้องไปคุยกับทางคู่กรณีอีกที เพราะว่าเด็กเจ็บ ส่วนรถตนเองก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark