ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถกระบะหลุดถนน ชนรวด 7 คัน จ.กระบี่

ข่าวภูมิภาค 5 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - รถกระบะขับหลุดถนน เหินพุ่งชนรถโชว์รูมที่จังหวัดกระบี่ เสียหายไป 1 คัน รถลูกค้าอีก 6 คน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บ

ช่วงเย็นวานนี้ (4 เม.ย.) กล้องวงจรปิดหน้าโชว์รูมรถอีซูซุ สาขาอ่าวลึก ริมถนนเพชรเกษม กระบี่-อ่าวลึก หมู่ 2 ตำบลอ่าวลึกเหนือ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ บันทึกอุบัติเหตุนี้ไว้ได้อย่างชัดเจน เป็นรถกระบะ สี่ประตู สีขาว หมวดจังหวัดกระบี่ พุ่งชนรถยนต์และรถกระบะที่จอดอยู่หน้าโชว์รูม ก่อนที่ตัวรถจะเหินขึ้นไปชนรถกระบะที่จอดโชว์อีก 1 คัน ทำให้รถเสียหายรวมทั้งหมด 7 คัน

อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าไปตรวจสอบและช่วยเหลือ พบผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นชายวัยรุ่น อายุ 21 ปี คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ ต้องปฐมพยาบาลและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่าวลึก

พยานในที่เกิดเหตุ ระบุว่า นอกจากรถกระบะของโชว์รูมที่เสียหายแล้ว รถคันอื่นที่ถูกชนก็เป็นรถของลูกค้าโชว์รูมทั้ง 6 คันด้วย เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต โดยรถกระบะคันเกิดเหตุออกมาจากตัวเมืองกระบี่ มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภออ่าวลึก ช่วงเกิดเหตุถนนว่างทำให้คนขับใช้ความเร็วสูง แต่เพราะเหตุใดถึงพุ่งชนรถที่จอดริมทาง ยังไม่พบปมเหตุ เพราะไม่ใช่ช่วงทางโค้งหรือเส้นทางที่เป็นคอขวด คงต้องรอให้คนขับอาการปลอดภัยก่อน

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.อ่าวลึก บันทึกคำให้การของพยาน ตลอดจนเจ้าของรถทุกคันแล้ว เพื่อรอการเจรจาชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้น ขณะนี้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนดำเนินการอายัดตัวคนขับไว้ เพื่อรอแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark