ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับมืองัดโลตัสเอ็กซ์เพรส ขโมยเงินสดเกือบ 3 แสน จ.สระแก้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - จับได้แล้วคนร้ายงัดตู้เซฟ โลตัส เอ็กซ์เพรส กลางเมืองสระแก้ว ขโมยเงินกว่า 3 แสนบาท พบเป็นอดีตพนักงาน สารภาพจะเอาเงินไปสร้างบ้านให้แม่ เผยระบบรักษาความปลอดภัยอ่อนแอมาก

จากกรณีที่คนร้ายใช้คีมตัดผนังประตูเหล็กเมทัลชีท แล้วล้วงมือเข้าไปเปิดประตูหนีไฟ ก่อนจะบุกเข้าไปตัดสายสัญญาณกล้องวงจรปิด แล้วเดินไปหยิบกุญแจไขเปิดตู้เซฟ ขโมยเงินไปเกือบ 3 แสนบาท เมื่อกลางดึกวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา

ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว จับผู้ต้องหาได้แล้ว คือ นายเสนาะ สาโท อายุ 21 เป็นอดีตพนักงานของห้างที่เกิดเหตุ โดยตำรวจจับกุมได้หลังจากตรวจสอบเบาะแสที่คนร้ายทิ้งร่องรอยไว้ โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดด้านหน้าห้างฯ เมื่อนำไปให้พนักงานดูยืนยันว่าเป็น นายเสนาะ อดีตพนักงาน ตำรวจแกะรอยจนได้ภาพเส้นทางที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เมื่อตรวจสอบพบว่าผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุเป็นชื่อ แม่ของนายเสนาะ และพบหลักฐานเป็นเสื้อมีฮู้ดสีดำ กับรองเท้าผ้าใบ ที่ใส่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานและขอหมายจับ โดยติดตามจับกุมคนร้ายได้ที่ป่ายูคาลิปตัสใกล้บ้าน

ไปค้นที่บ้านพักพบเงินซุกซ่อนอยู่ใต้ตู้เสื้อผ้า และตามซอกอิฐบล็อก โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าทำไปเพราะต้องการเงินไปสร้างบ้านให้แม่ และเห็นว่าระบบรักษาความปลอดภัยของห้างแห่งนี้ค่อนข้างจะอ่อนแอและหละหลวม แต่ไม่ว่าจะวางแผนมาอย่างไร สุดท้ายก็ไม่รอด ถูกจับกุมได้ในที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark