ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ขับรถ 6 ล้อตกคลอง เสียชีวิต คาดวูบเพราะร้อนจัด จ.ลพบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - อากาศร้อนจัดจนลุงคนหนึ่งเป็นลมแดด วูบหมดสติขณะขับรถ 6 ล้อ ตกลงไปในน้ำ พลเมืองดีพยายามช่วยเหลือ แต่เพราะรถปิดกระจกไว้ทั้ง 2 ด้าน สุดท้ายเสียชีวิต

เที่ยงวานนี้ (4 เม.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ เสียหลักตกลงไปในสระน้ำในตำบลเขาพระงาม อำเภอเมืองลพบุรี และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถใต้น้ำ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางแคบภายในหมู่บ้านติดกับสระน้ำ พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหน้ารถทิ่มลงไปในสระ เห็นเพียงท้ายรถโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และชาวบ้านได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำแล้ว ทราบชื่อคือ นายทองหาญ อายุ 58 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์

สอบถาม นายสานิตย์ อายุ 31 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองขับรถผ่านมาเห็นรถคันนี้พุ่งตกลงไปในน้ำนานกว่า 3 นาที ไม่เห็นคนขับออกมาจากรถ จึงกระโดดลงไปช่วย แต่ไม่สามารถช่วยได้ เนื่องจากกระจกทั้งสองด้านปิดอยู่ และเป็นกระจกไฟฟ้า ขณะที่เครื่องยนต์ดับไปแล้ว จนเวลาล่วงเลยเกิน 20 นาที กู้ภัยฯ มาถึงจึงทุบกระจกดึงร่างคนขับออกมาแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ด้าน ญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า พี่ชายเป็นคนขยัน ไม่ค่อยสบาย บ่นว่าร้อน แต่ยังออกมาขับรถ คาดว่าจากสภาพอากาศที่ร้อนระอุ ประกอบกับสูงวัยจึงทำให้วูบจากโรคลมแดด จนไม่สามารถประคองรถให้อยู่ในทิศทางได้ ก่อนจะตกลงไปในน้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark