ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ประชดเมียทิ้ง ชายอุ้มลูก 9 ขวบ หวังกระโดดสะพานลอย

เช้านี้ที่หมอชิต - ระทึกชายเครียดเมียมีแฟนใหม่ ประชดอุ้มลูกชายปิดตาหวังกระโดดสะพานลอย

เมื่อช่วงสายวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งว่ามีชายเกิดความเครียดอุ้มลูกชายวัย 9 ขวบ ใช้ผ้าปิดตา เดินขึ้นไปกลางสะพานลอยคนข้าม หวังกระโดดลงมากลางถนนฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบริเวณกลางสะพานลอยถนนเพชรเกษม หน้าโรงเรียนวัดหนองหิน ตำบลลำพยา อำเภอเมืองนครปฐม

ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ชีพจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบนสะพานลอย พบชายกำลังอุ้มเด็กชาย ทราบชื่อว่า นายปิง ที่มีอาการเอะอะโวยวาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เจรจา แต่ นายปิง ได้พูดว่าให้พา นางเอ๋ ภรรยา มาพูดคุยเจรจา และต่อว่าด่าทอ พูดจาประชดประชันว่า นางเอ๋ นั้นมีสามีใหม่ ไม่รักลูก

ทาง พันตำรวจเอกภูภณ ทัพเจริญ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครปฐม ได้โทรศัพท์ติดต่อผู้เกี่ยวข้องที่สามารถพา นางเอ๋ มาได้ เมื่อ นางเอ๋ ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ แต่ นายปิง ก็ไม่ยอมลงมา ต่อว่าเกี่ยวกับเรื่องที่ นางเอ๋ มีแฟนใหม่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความตึงเครียด เพราะขาของ นายปิง ได้คร่อมสะพานออกมา 1 ข้าง

ต่อมาตำรวจฉวยโอกาสตอนเกลี้ยกล่อมและส่งน้ำดื่มให้ดื่มเข้าชาร์ตตัว นายปิง ช่วยเหลือลงมาได้สำเร็จ ส่วนลูกชายเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเนื่องจากอยู่ในสภาพอิดโรย พร้อมควบคุม นายปิง สงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองนครปฐม

เบื้องต้นคาดว่า นายปิง ต้องการประชด นางเอ๋ ภรรยา ที่เลิกรากันไปนานกว่า 3 เดือน ทราบว่า นางเอ๋ ได้คบหากับชายคนใหม่ ทำให้ นายปิง รับไม่ได้ จึงเกิดความเสียใจอย่างหนัก ตัดสินใจประชดดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark