ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

นักร้องสาว ขับรถเก๋งกลับบ้าน แหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่ จ.เพชรบุรี


เพจ ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน ๑๙๑ เพชรบุรี รายงานอุบัติเหตุ นักร้องสาว ขับรถเก๋งกลับบ้านหลังเลิกงาน เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางเสียชีวิตคาที่ ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี โดยข้อมูลระบุว่า

อุบัติเหตุโค้งอุโมงค์สนามบิน วันที่ 5 เม.ย.2566 เวลา 03.24 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุฯ 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณ ถ.เพชรเกษม ขาเข้ากทม. เลยอุโมงค์สนามบินหัวหินมาเล็กน้อย จึงสั่งการ สภ.ชะอำ โดยสายตรวจห้วยทรายใต้ 02 ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ สีขาว เสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูง  มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ติดอยู่ในตัวรถ จึงประสานทีมกู้ชีพ รพ.หัวหิน และกู้ภัยสว่างหัวหินและสว่างสรรเพชญ สนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่างมาให้การช่วยเหลือ

แต่ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงก่อน ทราบชื่อ นางกฤษติยาภรณ์ ศรีเบญจพฤกษ์ ชาวอ.ชะอำ และแจ้ง ร้อยเวร ตรวจที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ไฟฟ้ามาดำเนินการในส่วนเกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ ทราบว่า  ผู้ตายประกอบอาชีพเป็นนักร้องที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่หัวหิน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลชะอำ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรการเสียชีวิตเบื้องต้น ก่อนส่งไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรีเพื่อยืนยันการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจากเพจ ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน ๑๙๑ เพชรบุรี


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark