ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายคลั่งขู่ฆ่าคนในบ้าน จ.ชัยภูมิ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ช่วงนี้มีข่าวคนคลุ้มคลั่งเกิดขึ้นรายวัน ล่าสุด เยาวชนชายอายุ 18 ปี ที่จังหวัดชัยภูมิ เสพยาบ้า กัญชาจนหลอน ไม่หลับไม่นอนข้ามวันข้ามคืน ขี่รถก่อกวน ทำลายข้าวของ ถือมีดจะทำร้ายแม่ของตัวเอง แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่คุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนจะนำตัวไปกราบเท้าขอขมาแม่ทั้งน้ำตา ติดตามรายงานจากคุณศิรัณพร มูลอุทก

หัวอกคนเป็นแม่ถึงกับหลั่งน้ำตา ร่ำไห้กับพฤติกรรมของลูกชาย อายุ 18 ปี ที่เกิดอากาคลุ้มคลั่ง หลังเสพยาบ้า กัญชาจนหลอน ไม่ยอมหลับยอมนอนข้ามวันข้ามคืน โวยวายถือมีดเดินทั่วบ้าน ขี่รถจักรยานยนต์ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน ก่อนจะทุบรถพังเสียหาย ทำลายข้าวของ และขู่ฆ่าแม่ตัวเอง ก่อนที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ และผู้นำชุมชน จะช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ พบทั้งอุปกรณ์เสพยาบ้า อุปกรณ์เสพกัญชา ส่วนบริเวณบ้านยังพบต้นกัญชาปลูกไว้อีกจำนวนมาก

หลังจากที่ให้วัยรุ่นชายสงบสติอารมณ์ ได้คุมตัวไปกราบเท้าแม่เพื่อขอขมา ทำให้แม่ถึงกับร้องห่มร้องไห้ เพราะที่ผ่านมาต้องทนกับการกระทำของลูก หลังจากที่พ่อกับลูกชายคนโตเสียชีวิต แต่ลูกชายกลับมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวยาเสพติด มักจะขอเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ถ้าไม่มีให้มักจะคลุ้มคลั่ง โวยวาย และทำร้ายแม่

ด้านกำนันตำบลตำบลนาฝาย เผยว่า เยาวชนชายคนดังกล่าว ได้หนีกลับมาบ้าน หลังจากที่ส่งเข้ารับการบำบัดยาเสพติด และหันมาเสพทั้งยาบ้า กัญชาอย่างหนัก ทำร้ายแม่ประจำ ล่าสุด เกิดอาการหลอน ขู่จะทำร้ายฆ่าแม่ จนแม่ต้องไปอาศัยอยู่บ้านญาติแทน

ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ คุมตัวเยาวชนชายที่คลุ้มคลั่ง ไปแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด แต่ด้วยข้อกฎหมายที่ระบุว่าผู้เสพ คือ ผู้ป่วย จึงจะมีการประสานส่งเข้ารับการบำบัดรักษาตามขั้นตอนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark