ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวถูกไอ้หื่นขี่จักรยานยนต์ตามจับหน้าอก จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้เรียกว่าเป็นโพสต์เตือนภัยสาว ๆ ที่ต้องขับขี่รถช่วงกลางคืนบนเส้นทางเปลี่ยวคนเดียวต้องระมัดระวังมากขึ้น หลังหญิงสาวชาวขอนแก่นรายนี้ ถูกชายปริศนาขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก ก่อนจะใช้มือสอดใต้แขนมาจับหน้าอก เบื้องต้นมีผู้เสียหายรวม 4 ราย

โซเชียลและเพจต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น แชร์เตือนภัยหญิงสาว ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุว่า "รู้สึกกลัวกับเหตุการณ์วันนี้ หลังเลิกงาน ขณะเดินทางกลับบ้านบนถนนเส้นน้ำพองมาหนองกุง เมื่อมาถึงทางโค้งที่มืดมาก ได้มีผู้ชายขับรถจักรยานยนต์ไม่เปิดไฟมาเทียบข้าง ๆ แล้วเอามือขวาจับหน้าอก ตอนนั้นตกใจร้องจนตัวสั่น ตั้งสติขับรถหนีก่อนจะจอดที่ปั๊ม แล้วมีน้าคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์มาบอกว่า มีผู้หญิงขับรถมา และมีผู้ชาย 2 คน ขับตามประกบ ได้ยินอย่างนั้นแล้วรู้สึกกลัวมากจึงอยากเตือนภัย สำหรับผู้หญิงที่เดินทางตอนกลางคืนบริเวณถนนเส้นน้ำพองหนองกุง"

ผู้สื่อข่าวสอบถามหญิงสาวผู้เสียหาย อายุ 44 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า ทำงานเป็นพนักงานปั๊มน้ำมัน เลิกงาน 21.00 น. ทุกวัน และจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเพียงลำพัง ในวันเกิดเหตุ ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน มีคนร้ายเป็นชาย สวมใส่เสื้อผ้าสีดำ ใส่หมวกกันน็อก ขี่รถเข้ามาประกบด้านขวา ก่อนจะใช้มือข้างซ้ายยื่นมาจับหน้าอกของตน ด้วยความตกใจจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานปั๊มน้ำมันข้างหน้า เบื้องต้นได้แจ้งความกับตำรวจแล้ว หลังจากนี้จะต้องเดินทางกับพร้อมเพื่อน เพื่อเปลี่ยนเส้นทางกลับบ้าน รวมถึงอยากขอร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ติดตั้งไฟส่องสว่างในเส้นทางที่ประชาชนสัญจรไปมาด้วย

ด้านตำรวจ สภ.น้ำพอง ได้สืบสวนหาเบาะแสของคนร้ายแล้ว เบื้องต้นทราบว่ามีผู้เสียหายที่ถูกชายในลักษณะเดียวกันก่อเหตุถึง 4 ราย จากนี้จะหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามเส้นทางที่คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark