ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อ้างเป็นพ่อปู่ฤาษี สะเดาะเคราะห์ด้วยน้ำกามในรีสอร์ต จ.อุดรธานี

ข่าวภูมิภาค 6 เมษายน 2566 - เช้านี้ที่หมอชิต - เหยื่อหญิงสาวร้องเรียนเอาผิดชายอ้างเป็น “พ่อปู่ฤาษี” หลอกทำพิธีแก้กรรมพิสดาร ก่อนกระทำอนาจาร แถมยังฉ้อโกงเงินหลายแสนบาท ด้านฤาษียืนยันไม่ได้หลอก เชื่อเรื่องนี้มีเงื่อนงำ

กลายเป็นเรื่องฉาวขึ้นมาทันที หลังจากหญิงสาวพร้อมใจกันออกมาแฉพฤติกรรมสุดแปลก ของพ่อปู่ฤาษีอุดรฯ หรือ นายวีระยุทธ อายุ 39 ปี มีสำนักอยู่ในตำบลบ้านตาด จังหวัดอุดรธานี โดยพ่อปู่ฤาษีคนนี้ มักจะวิดีโอคอลหาลูกศิษย์หญิงสาว แล้วช่วยตัวเอง พร้อมทำพิธีกรรมสุดพิสดาร ด้วยการเอาน้ำอสุจิไปบูชา

โดยเหยื่อหญิงสาวรายแรก คือ นางสาวณิ อายุ 32 ปี เล่าว่า รู้จักกับพ่อปู่ฤาษีผ่านเฟซบุ๊ก ที่มีการทักทายมาชวนดูดวง ช่วงแรกบอกว่า ตนเองมีกรรม ต้องรีบแก้กรรม-เสริมดวง ก่อนเริ่มพูดทำนองว่า ตนเองเป็นเมียในอดีตชาติของเขา และชาตินี้มีดวงจิตเป็นลูกบุญธรรม

จากนั้นพ่อปู่ฤาษี มีการวิดีโอคอลแก้กรรม โดยบอกให้ตนเองนอนลง แล้วลูบคลำอวัยวะตนเอง พร้อมพูดตลอดเวลาว่า สิ่งที่ให้ทำไม่ใช่เรื่องลามก แต่เป็นการเปิดขุมทรัพย์ หรือ เปิดบารมี แต่อยู่ดี ๆ คู่กรณีกลับช่วยตัวเองให้ดู บอกว่า ต้องเอาน้ำอสุจิไปบูชา กระทั่งผ่านไป 4-5 วัน ตนเองถูกชวนไปทำพิธีที่รีอสร์ต พร้อมอ้างว่า เคยทำแบบนี้กับดารา พริตตี และเน็ตไอดอลไปแล้ว แต่ตนเองมองว่าน่าจะเป็นพวกหลอกลวงมากกว่า จึงวางแผนกระชากหน้ากาก พร้อมแจ้งความตำรวจ สภ.บ้านดุง เอาผิด

ขณะที่ มาดามเล็ก หญิงอายุ 45 ปี เป็นเหยื่อรายที่ 2 ให้ข้อมูลว่า ได้รู้จักพ่อปู่ฤาษี เมื่อครั้งอยู่ที่พัทยา กระทั่งตนเองมีปัญหาเรื่องโฉนดที่ดิน 60 ไร่ จึงปรึกษาคู่กรณีที่มีการแอบอ้างว่ารู้จักตำรวจและทหาร กระทั่งพ่อปู่ฤาษีได้มาเจอกับลูกสาวตนเอง อายุ 17 ปี ก็พยายามโน้มน้าวให้ไปทำพิธีเสริมบารมี และมีการยืมเงินไป 700,000 บาท จนกลายเป็นเรื่องฟ้องร้องกัน

ผู้เสียหายรายนี้ยังบอกอีกว่า นอกจากตนเองแล้ว พ่อปู่ฤาษี ยังหลอกเอาเงินกฐินที่วัดแถวบ้านตาด เสียหายกว่า 1 แสนบาท จึงอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวไปดำเนินคดี เพราะถือว่าเป็นภัยต่อสังคม

ด้าน นายวีระยุทธ หรือ ปู่ฤาษีอุดร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00-16.00 น. ผู้หญิงที่ชื่อ นางสาวณิ ติดต่อขอให้ทำพิธีเสริมเสน่ห์ มหานิยม โดยมีพิธีสวดตามหลักครูบาอาจารย์ ตอนนั้นในอาศรมมีแม่ และน้องสาวอยู่ด้วย ลูกหลานก็วิ่งเล่นอยู่ข้างนอก ตนเองรู้สึกมีพิรุธตั้งแต่เริ่มแรกแล้ว เพราะหญิงคนนั้นก็มีอาการกระวนกระวาย บอกว่า ร้อน และหิวข้าว อยู่ในที่แบบนี้ไม่ได้ อยากให้พาไปทำพิธีในรีสอร์ตที่มีห้องแอร์ ขณะกำลังทำพิธี มีคนเดินเข้ามาเรียกตัวผู้หญิงออกไป มีการโวยวายโต้เถียงกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไป

ปู่ฤาษีอุดร เปิดเผยอีกว่า ตนเองเป็นเพื่อนกับหญิงรายนี้ในเฟซบุ๊กมาหลายปี ไม่เคยมีการพูดคุยกันมาก่อน ก่อนจะทำพิธี 2 วัน หญิงคนนี้ได้ทักแชตมาหา ถามว่า ตนเองเป็นฤาษีใช่หรือไม่ อยากให้ช่วยทำพิธีเสริมดวงชะตา เนื่องจากค้าขายออนไลน์ยอดจำหน่ายไม่ค่อยดี มีการถามถึงพิธีกรรมต่าง ๆ ตนก็อธิบายไปตามความเชื่อและวิชาที่ร่ำเรียนมา ทั้งเรื่องที่บอกว่าต้องใช้อสุจิของตน และน้ำกามผู้ทำพิธี เพื่อนำไปทำเสน่ห์ และอธิบายถึงพิธีกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่สมัยโบราณด้วย ส่วนที่อ้างว่ามีคลิปช่วยตัวเองก็เป็นภาพไม่ชัดเจน ยืนยันว่าไม่ได้ทำแบบนั้น เป็นการตัดต่อ ภาพโป๊เปลือย ข้อความแชต สมัยนี้ก็สามารถตัดต่อขึ้นมาได้ทั้งนั้น อยากขอความเป็นธรรมด้วย ยืนยันว่าเรื่องนี้มีเบื้องหลัง และจะฟ้องกลับหญิงรายนี้แน่นอน

ในขณะที่นักแสดงสาวแนวเซ็กซี่ เอมมี่ แม็กซิม หรือ นางสาวอมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ บอกว่ามีคนโทรมาสอบถามว่ารู้จักผู้ชายที่อ้างตัวว่าเป็นปู่ฤาษีอุดรฯ คนนี้หรือไม่ เพราะผู้ชายคนนี้แอบอ้างว่าเคยได้เสียกับตนเองแล้ว เลยทำให้ตกใจ ส่วนที่มีภาพตนเองถ่ายรูปกับคู่ปู่ฤาษีอุดร ยอมรับว่าถ่ายจริง แต่ใครมาขอถ่ายรูปด้วยก็ให้ถ่ายหมด ไม่ได้สอบถาม และไม่คิดอะไร รู้สึกตกใจที่ชายคนนี้แอบอ้างว่าตนเองเป็นลูกศิษย์ เคยแก้ผ้าทำพิธีกันมาแล้ว ตอนนี้กระทบชื่อเสียงมาก ขอย้ำว่าไม่เคยรู้จักกับคน ๆ นี้

ล่าสุดช่วงเย็นวานนี้ (5 เม.ย.) นายวีระยุทธ หรือ ปู่ฤาษีอุดร เดินทางมาที่ สภ.โนนสูง จังหวัดอุดรธานี แจ้งความเอาผิด นางสาวณิ ที่ทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง และอับอาย ทั้งที่ นางสาวณิ เป็นคนโทรวิดีโอคอลมาหาเอง และขอดูอวัยวะเพศ โดยตนไม่ได้อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ให้คนอื่นได้เห็น จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้นายวีระยุทธ ปฏิเสธว่าในคลิปไม่ใช่ตนเอง แต่เป็นคลิปที่ตัดต่อขึ้นมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark