ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายหื่นหน้าดุ มือถือมีดพร้า ย่องฉกชุดชั้นในผู้หญิง จ.กระบี่

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้อากาศร้อนดี น่าตากผ้า แต่ว่าผู้หญิงคนไหนตากชุดชั้นในไว้ต้องระวังให้ดี เช่นที่จังหวัดกระบี่ มีโจรโรคจิตถือมีดพร้า เปิดเผยหน้าตา เข้ามาขโมยชุดชั้นในผู้หญิงในบ้านหลังหนึ่ง กลางวันแสก ๆ ไม่สนว่ามีกล้องวงจรปิดกำลังบันทึกภาพอยู่

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งในตำบลพรุดินนา อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ บันทึกภาพขณะที่ชายวัยกลางคนร่างท้วม ตัดผมสั้นเกรียน ไว้หนวดเครา สวมรองเท้าบูต ใส่เสื้อยืดแขนสั้น ในมือถือมีดพร้า เดินเข้ามาในโรงรถของบ้านหลังนี้ ก่อนจะไปหยุดอยู่ที่ราวตากผ้า ซึ่งมีชุดชั้นในผู้หญิงตากแขวนไว้อยู่ แล้วเขาก็หันซ้ายหันขวา ยื่นมือไปคว้าชุดชั้นใน 2-3 ตัว ยัดใส่ไปในกางเกงของตัวเอง ก่อนจะเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าของบ้านแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองท่อม อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ แต่โจรโรคจิตรายนี้ยังลอยนวล

เมื่อโจรยังลอยนวล ผู้เสียหายจึงไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติมกับสื่อ เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย หลังจากแจ้งความไว้จึงนำภาพมาเผยแพร่เตือนภัย และหวังว่าตำรวจจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark