ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงกระโดดลงอุโมงค์สามแยกไฟฉาย เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อช่วงใกล้ค่ำวานนี้ คนขับรถกระบะกำลังขับจะผ่านอุโมงค์สามแยกไฟฉาย อยู่ดี ๆ จู่ ๆ มีร่างของผู้หญิงคนหนึ่งตกลงมาจากข้างบนจนรถกระบะเสียหลัก คนขับรถยืนยันว่า ไม่ได้ชน แต่หญิงสาวคนดังกล่าวเสียชีวิตคาอุโมงค์

ช่วงเวลาใกล้ 19.00 น. วานนี้ ตำรวจ สน.บางกอกน้อย ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงอายุประมาณ 40-50 ปี โดดลงอุโมงค์ข้ามแยกไฟฉาย เสียชีวิต โดยที่เกิดเหตุยังไม่ทราบชื่อเนื่องจากผู้ตายไม่มีเอกสารติดตัว เบื้องต้น ในที่เกิดเหตุพบรถกะบะ สีบรอนซ์ มี นายวิทยา รื่นยศ อายุ 37 ปี เป็นคนขับ รอให้การกับตำรวจ โดยที่เกิดเหตุ อาสากู้ภัยจากมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเข้าที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบร่างหญิงใส่เสื้อลายชมพู-ดำ กางเกงขาสั้น นอนเสียชีวิต มีเลือดไหลออกจมูกปาก

ด้าน นายวิทยา รื่นยศ อายุ 37 ปี เป็นคนขับรถกระบะ ระบุว่า ช่วงที่ตนขับกระบะลอดอุโมงค์ มีผู้หญิงเสื้อลาย ๆ กระโดดลงมาจากด้านบนอุโมงค์ ซึ่งตนเห็นจึงหักหลบจนรถเสียหลัก แต่ยืนยันว่าไม่ได้ชนหรือทับร่างอย่างแน่นอน เพราะหักหลบทัน แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าร่างจะไปโดนช่วงท้ายกระบะหรือไม่
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้มีการบันทึกสำนวน พร้อมกับเชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อดูพฤติกรรมของผู้เสียชีวิตว่ามาจากเส้นทางไหน และเป็นใคร เพื่อมีการประสานญาติต่อไป

เบื้องต้น คาดการณ์ว่าอาจเกิดความเครียดจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark