ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติร้องความเป็นธรรม หนุ่ม 18 ปี ถูกโจ๋ปาก้อนปูนใส่หัวเสียชีวิต จ.สตูล

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กหนุ่มอายุ 18 ปีโดนกลุ่มวัยรุ่นใช้ก้อนหัวเสาปูนปาใส่หัว อาการโคม่า ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ญาติรับไม่ได้ วอนทางกฎหมายให้ความเป็นธรรม

นี่เป็นภาพตอนที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นขับผ่านกัน ในภาพดูเหมือนไม่มีอะไร แต่เมื่อวานนี้ญาติของ นายกูลธัช หรือ น้องโฟล์ค อายุ 18 ปี แจ้งว่า น้องโฟล์ค คือผู้ขับขี่มาในมุมด้านบน (ผู้เสียหาย) แล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้ก้อนปูนที่กะเทาะหลุดมาจากเสาปูนปาใส่ตอนขับรถสวนกันแบบนี้ เหตุเกิดบริเวณหน้ารีสอร์ตพื้นที่ตำบลพิมาน จังหวัดสตูล ก้อนปูนโดนเข้าที่ศีรษะด้านขวาของ น้องโฟล์ค ได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองตาย ก่อนที่ น้องโฟล์ค ได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 11.30 น.เมื่อวานนี้ แพทย์ยื้อไม่ไหว ร่างกายไม่ตอบสนอง

น้าชายน้องโฟล์ค เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ยอมรับกับการสูญเสียนี้ไม่ได้ เพราะหลานเป็นเด็กกำพร้า ต้องมาโดนกระทำรุนแรงทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ต้องการให้ทางตำรวจ หรือกระบวนการทางกฎหมาย ใช้ความยุติธรรมช่วยเหลือ

ส่วนศพหลานชายตอนนี้ยังอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และรอชันสูตรศพอีกครั้งก่อนนำศพกลับบ้านที่สตูล เพื่อทำพิธีกรรมทางศาสนาอิสลามต่อไป  

น้าชายระบุว่าพร้อมสู้คดีจนถึงที่สุด เพราะฝ่ายผู้เสียหายไม่ได้มีจิตสำนึกที่จะขอโทษ ทั้งยังอ้างว่าต้องการปาข่มขู่เท่านั้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่พนักงานคุ้มครองสิทธิ์และเสรีภาพ สำนักงานยุติธรรมจังหวัดสตูล แจ้งว่า น้องโฟล์ค เป็นเหยื่อถูกกระทำ พร้อมยื่นเรื่องมอบเงินเยียวเบื้องต้น 1.1 แสนบาท

ส่วนในทางคดีตำรวจ สภ.เมืองสตูล แจ้งว่า ผู้ก่อเหตุ 2 คนได้เข้ามอบตัว 1 ในนั้นเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี 1 ราย 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark