ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เดือดจัด! ถูกหาเรื่องหลังมองหน้า ชักปืนขู่ โดนรุมกระทืบกลับ

ข่าวอาชญากรรม 7 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอากาศช่วงนี้มันร้อนเกินไป หรือจุดเดือดของคนอยู่ต่ำกันแน่ ชายอายุ 21 ปี ขี่รถจักรยายนต์ผ่านหน้าร้าน แล้วเผอิญไปมองหน้าเจ้าของร้าน เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อ ไปชมคลิปกัน

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ จากภาพในช่วงเเรกจะเห็นว่ามีชายอายุ 21 ปี เสื้อสีดำ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน ชายที่สวมเสื้อสีเหลือง ซึ่งนั่งอยู่บนรถจักรยายนต์ ตรงข้ามร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ และในจังหวะนั้นต่างฝ่ายต่างมองหน้ากันและกัน ก่อนที่ชายที่สวมเสื้อสีเหลือง ทราบต่อมาว่าเป็นเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง จะได้ตะโกนไปหาชายอายุ 21 ปี ว่า "มองอะไรวะ"

ชายคนดังกล่าวจึงขี่รถจักรยานยนต์วกกลับมา จากนั้นจึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น หลังจากนั้น ชายอายุ 21 ปี จึงขี่รถจักรยานยนต์กลับไปนำอาวุธปืน อาวุธมีด กลับมาข่มขู่อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ถูกลูกชายของเจ้าของร้านดังกล่าว เข้าไปขัดขว้างไว้ ก่อนที่เจ้าของร้านจะบุกเข้าไปชาร์จตัวชายอายุ 21 ปี และยื้อแย่งอาวุธปืนออกมาได้และพยายามจะยิงปืนใส่ชายคู่กรณีดังกล่าวด้วย ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

ด้านชายอายุ 21 ปี เล่าว่า ตนเองได้ขี่รถสวนกับคู่กรณีหน้าหมู่บ้านและมีการมองหน้ากันไป 1 รอบ ก่อนจะขี่รถไปถ่ายถ่ายสำเนาเอกสาร จังหวะที่จะกลับบ้านได้ขี่ผ่านที่เกิดเหตุจึงถูกคู่กรณีตะโกนมาว่ามองหน้าทำไม ตนเองก็เถียงกลับไป ก่อนจะกลับบ้านไปนำอาวุธออกมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง แต่ยังไม่ได้ทำอะไรก็ถูกคู่กรณีและลูกชายเข้าตะลุมบอนก่อน

ซึ่งเหตุการณ์นี้ลูกชายเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บในช่วงชุลมุน จากการถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณศรีษะ ส่วนชายอายุ 21 ปี ถูกตำรวจ สภ.บางปู ควบคุมตัวไปโรงพัก เพื่อรอสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark